Âm Nhạc

Fan hoang mang trước động thái lạ của Hee Chul sau cái chết của Goo Hara

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc có lẽ Heechul cũng đã rất sốc trước thông tin Goo Hara qua đời.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi chấn động trước thông tin cô nàng Goo Hara qua đời do tự tử tại nhà riêng. Hàng loạt nghệ sĩ đã tạm hủy và lùi lịch trình vì chuyện buồn này. Chắc hẳn, không chỉ fan mà những nghệ sĩ thân thiết khác cũng đã rất đau buồn với tin tức này. Một trong số đó có thể kể đến Heechul. Anh chàng Heechul đã có động thái lạ sau khi Goo Hara tự tử trên Instagram.

Heechul đã có động thái lạ sau khi Goo Hara tự tử trên Instagram.

Theo đó, Heechul đã có động thái lạ sau khi Goo Hara tự tử trên trang Instagram của mình. Anh chàng đã xóa hết follow, không theo dõi một ai. Không chỉ vậy, Heechul cũng đã chuyển Instagram sang chế độ cá nhân riêng tư, các bài viết gần như ẩn mất. Fan đã không khỏi hoang mang trước động thái này của anh chàng. Chắc hẳn anh chàng đã rất đau buồn trước cái chết của Goo Hara.

Heechul chuyển Instagram sang chế độ cá nhân riêng tư.

Anh chàng Heechul.

Ca khúc Old Movie của Heechul.

Anh chàng Heechul và Goo Hara được biết đến là chơi thân ngoài đời. Cả hai đã cùng xuất hiện với nhau trong không ít chương trình trên TV. Việc Heechul đã có động thái lạ sau khi Goo Hara tự tử có lẽ anh đã vô cùng bất ngờ trước việc này. Người em Sulli vừa ra đi, nay lại là Goo Hara nên anh chàng đã phải tiếp nhận những cú sốc liên tiếp mà mình không muốn gặp.

Heechul và Goo Hara.

Cả hai người vô cùng thân thiết trong cuộc sống.

Mong rằng Heechul sẽ sớm vượt qua được cú sốc này trong thời gian đến!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất