Âm Nhạc

Hé lộ khoảnh khắc làm nhạc, 'nam nhân bị ghét' Charlie Puth cũng nhận… 'rổ gạch đá'

Tố Như
Chia sẻ

Hình ảnh Charlie Puth đeo khẩu trang trong phòng thu đã khiến antifan anh chàng này được 1 dịp soi đến tận từng chi tiết.

Charlie Puth vừa cập nhật hình ảnh anh chàng này đang chăm chỉ làm việc trong studio cho dự án âm nhạc quay lại của mình. Tuy nhiên, điều làm mọi người chú ý lại là việc Charlie Puth đã đeo khẩu trang kín mít trong phòng kín như vậy. Đông đảo lực lượng antifan của Charlie Puth đã soi anh đến từng chân tơ kẽ tóc trong bức hình đó.

Hình ảnh Charlie Puth đeo khẩu trang kín mít đang làm các antifan quan tâm.

Rất nhiều antifan của Charlie Puth tại Việt Nam ta đã thể hiện sự quan tâm của họ với anh. Đa phần đều có bình luận dưới hình Charlie một cách rất xỏ xiên rằng có lẽ lí do khiến Charlie Puth phải đeo khẩu trang trong studio là vì ngay cả anh cũng chẳng thể ngửi được mùi âm nhạc của anh. Không biết Charlie Puth mà biết đọc tiếng việt thì anh sẽ buồn đến thế nào nữa đây?

Dòng bình luận gây được sự chú ý đồng tình rất lớn từ các antifan với nhau.

Không những chỉ có vậy, rất nhiều antifan còn gửi lời hỏi thăm rằng “bản siêu hit” Done For Me của Charlie Puth nay đã cán nổi 100 triệu lượt xem trên Youtube chưa vì thật sự mang danh là bản siêu hit nhưng lại không mấy người biết ca khúc này đã có MV. Sự nghiệp ngày nào lượt xem tính bằng cả tỉ, nay lại chắt chiu không lên nổi 100 triệu, Charlie Puth không biết sẽ ra sao phía trước đây.

Done For Me đã ra MV từ lâu nhưng thật sự thì không mấy ai biết đến.

Được biết, Charlie Puth từng là siêu sao có vẻ ngoài hút fan nhất nhì làng nhạc USUK một thời thế nhưng sau rất nhiều tai tiếng, Charlie thoắt trở thành nam nhân bị ghét nhất hiện tại. Đã thế, việc hợp tác mới đây của anh với nhóm nhạc BTS lại không thành công như mong đợi khiến cho sự nghiệp của anh tưởng như sẽ được cất cánh trở lại nay lại tiếp tục chìm sâu như trước.

Tưởng chừng sẽ nhận được mưa lời khen, màn trình diễn của Charlie Puth với BTS lại nhận được 1 rổ gạch.

Hi vọng sự quay lại với album sau của Charlie Puth sẽ thành công để các antifan của anh sẽ ngưng có cớ đá xoáy nữa.

Thôi thì việc gì phải quan tâm đến antifan đâu nhỉ Charlie Puth nhỉ? Hãy cứ tập trung cho con đường sự nghiệp âm nhạc hiện giờ của mình, biết đâu album tiếp theo sẽ trở thành 1 kiệt tác nghệ thuật thành công lớn về doanh số thì sao? Anh hãy cứ chăm chỉ cật lực vào sự nghiệp, mọi chuyện còn lại cứ để các fan lo là được rồi, phải không các fan của Charlie ơi?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất