Âm Nhạc

Hé lộ hình ảnh comeback, Zero 9 thách thức antifan với MV u ám nhất trước giờ

Diệu Anh
Chia sẻ

Zero 9 vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng cách hé lộ Trailer mang phong cách ma mị hứa hẹn sự bùng nổ trong thời gian tới.

Sau sản phẩm đầu tay kén khán giả mang màu sắc Fancy, chỉ một tháng sau đó MV Pinocchio của Zero 9 lại tạo được hiệu ứng mạnh “nghịch đảo” bởi sự thay đổi về hình ảnh lẫn chất nhạc gần với công chúng hơn. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự trông chờ vào sản phẩm MV thứ ba của nhóm vì tò mò không biết Zero 9 cùng Tăng Nhật Tuệ sẽ lại tung “chiêu trò” gì. Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Zero 9 cũng đã hé lộ một vài thước phim từ MV mới có tên gọi WHY.

Trailer MV WHY

Trong đoạn Trailer ngắn, khán giả sẽ thấy hình ảnh thành viên Alan của nhóm bị nhốt vào chiếc lồng kính.

Minkook…

và Leo sẽ hóa thân thành chú lính chì trong MV còn các thành viên Zane - Jbin - Han lại bị treo như những con rối.

Zero 9 tiết lộ đây sẽ là sản phẩm được đầu tư lớn nhất của nhóm kể từ khi Debut đến giờ và cũng là MV mang màu sắc u ám nhất.

Được đánh giá là nhóm nhạc chăm ra MV nhất từ trước đến nay. Với MV WHY, nhóm Zero 9 muốn tạo sự mới lạ trong mắt khán giả. Đây cũng là lời đáp trả mà nhóm dành riêng cho những antifan khi liên tục có những lời công kích so sánh nhóm với nhiều nhóm nhạc trong showbiz.

Theo đúng kế hoạch, sau khi ra mắt MV WHY, nhóm sẽ lao vào chuẩn bị cho Mini Concert và chuẩn bị cho dự án MV tiếp theo.

Han

Jbin

Kayz

Zane

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất