Âm Nhạc

Hé lộ dàn line-up đầy đủ của V HEARTBEAT LIVE tháng 3: Những cái tên đủ sức 'khuấy động' mọi trái tim

T.H
Chia sẻ

V HEARTBEAT LIVE trở lại trong tháng 3 cùng với những cái tên siêu hot khiến người hâm mộ rạo rực đón chờ.

Sau 2 tháng vắng bóng,  V HEARTBEAT LIVE sẽ trở lại vào ngày 29/3 và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ với dàn line-up cực xịn: Super JuniorChungha, Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Chi Dân, S.T Sơn Thạch, Thanh Hưng, B Ray, Anh Tú The VoiceUni5. 

Ngay khi công bố Super JuniorChungha sẽ đến Việt Nam tham dự show diễn tháng 3, cộng đồng Kpop nói chung và E.L.F, BYULHARANG nói riêng đều vỡ òa. Ngoài ra trên sân khấu tháng 3 của V HEARTBEAT LIVE cũng sẽ bùng nổ hơn nữa với những cái tên đặc biệt của V-pop.

Vũ Cát Tường ở V HEARTBEAT LIVE tháng 8/2018 đã khiến cả khán đài bùng nổ với giọng hát và tài năng của mình thì lần quay lại này, “Mèo” chắc chắn sẽ “lợi hại hơn xưa” .

Thanh Duy mới đây đã tung ra 1 sản phẩm âm nhạc. Năm 2018, Thanh Duy đã có nhiều điểm bứt phá trên con đường âm nhạc của mình. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Thanh Duy trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 3/2019. Ngoài ra những cái tên được khán giả yêu thích như Uni5, ST Sơn Thạch, Chi Dân… chắc chắn sẽ khiến khán phòng đêm diễn ngày 29/3 tới đây sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, những cái tên khác cũng hot không kém như Anh Tú The Voice, Thanh Hưng, rapper B Ray, Lu An… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc thật sự mãn nhãn.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

V HEARTBEAT LIVE Livestream độc quyền trên VLIVE.TV vào 19h ngày 29/3 tại: https://www.vlive.tv/ video/115842

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất