Âm Nhạc

Chuỗi thành tích 'khủng' liên tiếp: 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng) được Billboard đưa tin và xuất sắc đạt #1 Youtube tại Australia

Hằng Bùi
Chia sẻ

Việc tạp chí Billboard đưa thông tin về sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích xen lẫn tự hào.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đón nhận liên tiếp những tin vui vô cùng tự hào với sản phẩm comeback lần này của thần tượng. Cụ thể, trên trang chủ của Billboard - tạp chí âm nhạc của Mỹ đã đưa thông tin về việc hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh.

Theo đó, mọi thông tin từ việc sáng tác do chính Sơn Tùng đảm nhận, nhà sản xuất Onionn, màn kết hợp đặc biệt với rapper đình đám thế giới Snoop Dogg cho đến giai điệu đậm chất la tinh đều được Billboard đưa tin. Không chỉ vậy, tạp chí này còn cập nhật con số lượt view cho đến thời điểm hiện tại là hơn 30 triệu lượt xem và đang nằm trong top 20 thịnh hành của Youtube toàn cầu.

Trang chủ Billboard đưa thông tin về màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong sản phẩm Hãy trao cho anh.

Trên trang twitter của Billboard cũng chia sẻ thông tin và thậm chí còn tag hai tài khoản twitter của rapper Snoop Dogg và Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, nếu như ngày hôm qua cộng đồng Sky như được một phen “đứng ngồi không yên” khi MV Hãy trao cho anh xuất sắc “ẵm” vị trí top 1 trending Youtube tại Hàn Quốc thì một kỷ lục nữa đã được xác lập khi “đứa con tinh thần” của Sơn Tùng tiếp tục đạt vị trí “ngôi vương” tại tab thịnh hành Youtube của Australia.

Thành tích “trong mơ” của Hãy trao cho anh khi đứng top 1 trending tại Australia.

Quả thực, Hãy trao cho anh đang trở thành một sản phẩm chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Việt Nam khi liên tiếp đạt được những thành tích “không thể tưởng tượng” chỉ trong thời gian ngắn. Việc được tạp chí hàng đầu tại Mỹ như Billboard đưa tin về một sản phẩm âm nhạc của Việt Nam đã cho thấy sức hút khó cưỡng của giọng ca Chạy ngay đi cùng sự nhìn nhận đánh giá cao từ góc nhìn quốc tế.

Ngoài thành tích tại Hàn Quốc và Australia, Hãy trao cho anh còn lọt top trending 9 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Tính đến thời điểm sau 24 giờ lên sóng, MV đã đạt #3 trending tại Canada, #4 trending tại Đài Loan, #8 trending tại Mỹ, #9 trending Đức cũng như Singapore, #19 trending tại Anh,… Và cũng chỉ cách đây không lâu, một kỷ lục nữa được xác lập đó chính là Hãy trao cho anh đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên sở hữu 2 MV đạt 2 triệu like chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục.

MV trở lại của Sơn Tùng M-TP - Hãy trao cho anh đạt 2.000.000 lượt like trên Youtube.

Với những con số “khủng khiếp” đạt được chỉ trong 3 ngày ra mắt, MV Hãy trao cho anh hứa hẹn còn tạo nên những kỷ lục không thể ngờ tới. Cùng tiếp tục “cày view” và giúp cho Sơn Tùng M-TP thực hiện được những thành tích “trong mơ” phá vỡ mọi giới hạn trong thời gian tới.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất