Âm Nhạc

Ra mắt vừa đúng 1 tuần, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã có một loạt các phiên bản cover

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những bản cover Hãy trao cho anh đều đến từ những gương mặt trẻ tiềm năng.

Những ngày vừa qua, sức nóng của MV Hãy Trao Cho Anh được Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng Snoop Dogg và Madison Beer đã khiến cộng đồng mạng chao đảo. Không chỉ xô đổ hàng loạt kỷ lục về âm nhạc trong nước và quốc tế, MV của Sơn Tùng còn dấy lên các phong trào ảnh chế, video reaction, đặc biệt nhất là những màn “thay áo mới” cho bản hit này đến từ các giọng ca cover nổi bật trên mạng xã hội. Vừa qua, các “tân binh” Vpop, youtuber như Fanny Trần, Trọng Nhân (Danny Võ), Min Min cũng gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi trình làng các bản cover “đậm chất riêng” của ca khúc này.

nn

Ba gương mặt trẻ Trọng Nhân, Fanny Trần và Min Min đã cho ra mắt những bản cover Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Hãy Trao Cho Anh phiên bản Fanny là một bản phối nhẹ nhàng, trong trẻo, khiến người nghe dễ dàng hoà quyện vào giai điệu. Là một trong những giọng ca nữ đầu tiên cover Hãy Trao Cho Anh, Fanny đã mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho những người yêu thích ca khúc này, đặc biệt là những ai “say đắm” sự ngọt ngào, trong trẻo của cô nàng Fanny.

Fanny Trần.

Hãy trao cho anh - Cover Fanny Trần.

Bên cạnh Fanny, Trọng Nhân (Danny Võ) cũng khiến cộng đồng mạng thích thú trước bản phối mới lạ theo một phong cách riêng. Gắn liền với hình ảnh “soái ca đàn hát”, thế nhưng ít ai biết rằng Trọng Nhân cũng nổi bật ở mảng nhạc số và chính tay anh chàng đã thực hiện bản phối Hãy Trao Cho Anh của mình. Trọng Nhân chia sẻ, bản phối này được anh chàng thực hiện chỉ một giờ sau khi Sơn Tùng “thả xích” MV Hãy Trao Cho Anh.

hvhj

Trọng Nhân (Danny Võ).

Hãy trao cho anh - Cover Trọng Nhân (Danny Võ).

Ngoài ra, chàng trai nổi tiếng với những bản cover ballad - Min Min cũng đã trình làng phiên bản acoustic cover Hãy Trao Cho Anh. Phiên bản của Min Min ngay lập tức “đốn tim” cộng đồng mạng bởi độ ngọt ngào, sâu lắng, đặc biệt là ngoại hình thư sinh, điển trai của Min Min trong video. Bản cover này được đánh giá là vô cùng thích hợp với những người yêu thích âm nhạc acoustic hoặc đang mong muốn thưởng thức Hãy Trao Cho Anh một cách da diết và êm ái hơn.

hbbj

Min Min.

Hãy trao cho anh - Cover Min Min.

Fanny Trần, Trọng Nhân và Min Min đều là những cái tên đang lên thời gian gần đây, được khán giả biết đến nhiều qua những bản cover mang cá tính âm nhạc riêng biệt. Với những phiên bản cover Hãy trao cho anh này, mong rằng những gương mặt trẻ này sẽ nhận được thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả và sớm có những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Xem thêm: Diễn viên Thu Trang cover Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất