Âm Nhạc

Hãy để Tóc Tiên và Hoàng Touliver kể bạn nghe chuyện yêu của họ…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bằng chất xúc tác này!

Tối 8/8, cả cộng đồng mạng và những người yêu mến cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver như được một phen “ngã ngửa” khi bất ngờ rộ thông tin cả hai về chung một nhà. Hình ảnh anh chàng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn được lan truyền trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Thế nhưng người hâm mộ “vỡ òa” trong sự hạnh phúc chưa được bao lâu thì đại diện của hai nghệ sĩ này đã nhanh chóng lên tiếng đính chính sự việc rằng tất cả chỉ là… tin đồn.

Hẳn các fan của cặp đôi Tiên - Tou đã có một đêm không ngủ khi trải qua loạt “cung bậc cảm xúc”. Tuy nhiên, thông tin cầu hôn bị phủ nhận nhưng không đồng nghĩa với việc tương lai sau này sẽ không có một sự thật tương tự như vậy. Cả hai sau tin đồn “rạn nứt” trước nay vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi mà ngược lại còn khăng khít hơn khi luôn đồng hành cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Hãy cùng nhìn lại Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã cùng bên nhau trong hành trình hoạt động nghệ thuật như nào nhé!

Có ai thương em như anh

Sản phẩm đầu tiên nhắc đến không thể bỏ qua #CATENA (Có ai thương em như anh) với sự kết hợp trở lại của cặp đôi Tiên - Tou. Từ khi Tóc Tiên “nhá hàng” đoạn clip Hoàng Touliver đệm những giai điệu êm ái bên cây đàn piano cùng dòng trạng thái “Lâu rồi không gặp nhau” đã khiến cho khán giả vô cùng phấn khích khi được thấy hình ảnh cả hai xuất hiện chung mà lại “tình” đến như vậy. Đây là ca khúc đã từng bị nam producer “gạt phăng” vì không “phiêu” được tuy nhiên khi nghe lại một lần nữa, phần phối khí đến từ Hoàng Touliver chính là bản ưng ý nhất của Tóc Tiên.

Clip Tóc Tiên quay hình ảnh Hoàng Touliver đệm những giai điệu của #CATENA

Khi cảm nhận được ca khúc, Hoàng Touliver bắt tay ngay vào việc hòa âm, phối khí trong thời gian chỉ vỏn vẹn hơn 1 tiếng đồng hồ.

MV Có ai thương em như anh

Ngày mai

Ra mắt vào giữa năm 2015, nhờ hiệu ứng của chương trình The Remix - nơi đánh dấu cột mốc cho sự trở lại của Tóc Tiên khi hoạt động ở Việt Nam, sản phẩm Ngày mai với phần phối khí của Hoàng Touliver thời điểm đó như tạo thành một “cơn sốt” khi ở bất cứ đâu cũng vang lên giai điệu bắt tai này. “Vũ điệu cồng chiêng” trong Ngày mai cũng trở thành trào lưu và hiện tượng khi được người người nhà nhà thực hiện clip cover.

“Vũ điệu cồng chiêng” cùng ca khúc Ngày mai có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ tại thời điểm ra mắt.

MV Ngày mai

Đâu cần một ai

Đâu cần một ai (Đ.C.M.A) là một sáng tác của Hoàng Touliver từ năm 2008 nhưng cho đến 2015, ca khúc này mới được “khai quật” lại và hoàn thiện chỉn chu với phần thể hiện của Tóc Tiên. Trong MV, cả hai hóa thân thành một cặp cũng làm khán giả nghi ngờ về việc “công khai ngầm” mối quan hệ của bộ đôi “trai tài gái sắc”. Lên tiếng về việc này Tóc Tiên chỉ mới thừa nhận cả hai là một cặp đôi ăn ý trong âm nhạc.

MV Đâu cần một ai

Hình ảnh gợi cảm của Tóc Tiên bên cạnh Hoàng Touliver cool ngầu trong MV.

Phút giây tuyệt vời

Bản EDM “chất lừ” mang tên Phút giây tuyệt vời là một sáng tác của Rhymastic và producer Hoàng Touliver hòa âm phối khí. Dù không có những vũ đạo “đinh” như trong những sản phẩm sôi động thường thấy nhưng Tóc Tiên vẫn khiến khán giả “nghẹt thở” với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng. Đem đến sản phẩm đậm chất mùa hè, khán giả có thể cảm nhận được không khí tưng bừng khi những giai điệu cùng âm thanh nhịp trống hòa quyện tạo nên một bản EDM lôi cuốn.

Hình ảnh quyến rũ đến “nghẹt thở” của Tóc Tiên trong sản phẩm tiếp theo kết hợp cùng Hoàng Touliver.

MV Phút giây tuyệt vời

Cùng hàng loạt sân khấu kết hợp của cặp đôi tại The Remix 2015:

Hoa cỏ mùa xuân

Thiên thần

Dạ cổ hoài lang

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Minh Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất