Âm Nhạc

Hãy để Mỹ Tâm - Sơn Tùng và loạt sao Việt 'dắt lối' playlist Xuân 2019 của bạn

Minh Khôi
Chia sẻ

Chúc mừng năm mới 2019!

Như vậy là chúng ta đã chính thức bước sang năm mới 2019 với nhiều niềm hi vọng và phấn khởi. Trong không khí những ngày Tết Dương lịch rộn rã, chuẩn bị cho một mùa Tết Âm lịch ấm tình, đậm vị của dân tộc, không thể thiếu những giai điệu nhạc Xuân đầy vui tươi! Thay vì những ca khúc nhạc Tết truyền thống, chúng ta hãy cùng nghe thử những bản nhạc đón năm mới đầy mới lạ từ những sao Vpop đình đám nào!

Mỹ Tâm - Mùa xuân ơi mùa xuân

Mở đầu một năm mới bằng giọng hát của Mỹ Tâm chắc chắn là một ý tưởng rất hay đúng không nào? Với Mùa xuân ơi mùa xuân qua chất giọng đặc biệt truyền cảm của Họa mi tóc nâu, mùa xuân chưa bao giờ trở nên tha thiết và đáng mong chờ đến như thế.

Hi vọng trong năm 2019, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục có một năm bùng nổ với âm nhạc và nghệ thuật. Nhưng trước mắt, thương chúc “chị đẹp” đại thắng với bộ phim sắp tới nhé!

Noo Phước Thịnh - Giai điệu mùa xuân

Noo Phước Thịnh cũng không nằm ngoài cuộc đua của những bản nhạc Xuân Vpop. Với Giai điệu mùa xuân, Noo Phước Thịnh đã vẽ nên một bức tranh xuân ngời đầy màu sắc, đầy niềm hứng khởi và sự tươi vui, bên cạnh đó, vẻ đẹp hút hồn tựa nam thần của Noo chắc hẳn cũng sẽ mang “mùa xuân” đến tỏng lòng không ít khán giả!

2019, Noo Phước Thịnh liệu còn những bí mật và dự án nào ấp ủ, chờ đợi để chinh phục khán giả đây nhỉ?

Uyên Linh - Đi để trở về

Uyên Linh mang đến một phiên bản đầy mới lạ và dịu dàng của Đi để trở về. Nếu như phiên bản gốc của Soobin Hoàng Sơn mang đến một bầu không khí rộn rã, vui tươi, thúc giục người con ở xa mau chóng quay bước về nhà - thì phiên bản của Uyên Linh mang đầy tính tự sự và chiêm nghiệm, thâm trầm và nhiều suy tư hơn.

Cùng đón chờ những thể nghiệm âm nhạc mới từ Uyên Linh trong năm 2019!

Sơn Tùng M-TP - Một năm mới bình an

Một năm mới bình an có lẽ là một trong những ca khúc không phải ai cũng biết của anh chàng Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, ca khúc hoàn toàn nên được xếp vào danh sách ca khúc đón Tết 2019 của bạn! Nghe những giai điệu từ Sơn Tùng, lòng ta chợt thấy hân hoan và yêu đời hơn, tâm hồn cũng được làm mới, chuẩn bị cho một mùa Xuân nhiều hi vọng.

Năm 2019 sắp tới đây, trước hết chúng ta sẽ chờ đợi màn kết hợp của Sơn Tùng với huyền thoại làng rap Snoop Dogg, thứ hai là chờ đợi những dự án bom tấn khác nữa từ Sơn Tùng! Có lẽ đây sẽ là một năm hoạt động hết công suất của Sơn Tùng đây!

Soobin Hoàng Sơn - Đi để trở về

Có lẽ một trong những loạt ca khúc làm nên “thương hiệu” của Soobin Hoàng Sơn chính là Đi để trở về - vừa mới chạm đến con số 3 sản phẩm vào ngày đầu năm 2019. Đặc điểm chung của các ca khúc đều là những khung cảnh đất trời tuyệt đẹp, lời hát gợi nhiều cảm xúc cũng như thông điệp về sự trở về nhà sau những chuyến đi xa - hoàn toàn phù hợp với không khí dịp Tết đến, Xuân về.

Ngay từ đầu năm, Soobin đã tích cực ra mắt, “chào sân” một MV mới toanh, hi vọng 2019 cậu chàng sẽ ngày càng thành công hơn nữa nhé!

Tóc Tiên - Xuân yêu thương

Một chút hồi tưởng nhẹ nhàng với một cô nàng Tóc Tiên thời còn non trẻ, trong tà áo dài tha thiết, cùng cất lên những giai điệu mừng xuân đầy tha thiết với Xuân yêu thương.

Sau sự thành công của #CATENA, Tóc Tiên có vẻ khá im hơi lặng tiếng, thậm chí ca khúc rất được trông đợi #KAHEDA cũng tuyệt nhiên không thấy tăm hơi đâu! 2019 rồi, hi vọng nữ ca sĩ sẽ còn bùng nổ và hoành tráng hơn cả năm vừa qua nhé!

Vũ Cát Tường - Lắng nghe mùa xuân về

Dù không chính thức ra mắt một ca khúc Tết nào, nhưng Vũ Cát Tường cũng đã có một màn trình diễn Lắng nghe mùa xuân về nhiều cảm xúc, tự tay đệm đàn piano và chinh phục khán giả bằng tài năng thực thụ. Lắng nghe phần trình diễn này xong, FM có mong nàng Mèo nhà ta sẽ mau mau ra mắt một ca khúc Tết chính thức không nào?

Năm 2019 đánh dấu năm thứ 6 hoạt động âm nhạc của Vũ Cát Tường, sau một kỉ nguyên Stardom quá thành công năm vừa rồi, chắc chắn cô gái nhỏ bé nhưng hoài bão khổng lồ này vẫn còn vô số những dự án ấp ủ khác!

Bích Phương - Bao giờ lấy chồng

Bích Phương có hẳn một EP các ca khúc nhạc mừng Tết với các ca khúc truyền thống: Ngày xuân Long phụng sum vầy, Đoản xuân ca,… tuy nhiên, Bao giờ lấy chồng có lẽ là một trong những bản nhạc Tết đáng yêu và… “lạ kì” nhất Vpop! Với đề tài khai thác hoàn toàn khác lạ với các ca khúc nhạc Tết thông thường.

Năm 2018 đánh dấu một Bích Phương trưởng thành và lột xác từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh, liệu 2019 cô nàng sẽ còn những bất ngờ gì đây?

Chúc mừng năm mới 2019!

Hi vọng những giai điệu mừng Xuân, đón Tết đầy thắm thiết và hi vọng sẽ mang đến cho bạn một tâm trạng phấn khởi, yêu đời, sẵn sàng để đón chào những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân vào năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất