Âm Nhạc

Hãy chuẩn bị tinh thần: Lady Gaga sắp sửa 'đánh úp' thế giới bằng album mới

Minh Khôi
Chia sẻ

Tiếp tục những chuỗi ngày "làm mưa làm gió" của Lady Gaga!

Mới đây, khán giả nói chung và Little Monsters toàn thế giới nói riêng được một phen “nháo nhào”: Lady Gaga vừa mới có một động thái “chấn động”, và động thái này chỉ có một ý nghĩa duy nhất: album sắp tới của Lady Gaga đã chuẩn bị lên sàn.

Cụ thể, Lady Gaga đã cho thay đổi bức ảnh đại diện của cả Instagram lẫn Twitter về một màu đen huyền, trên nền màu đen đầy bí ẩn nổi bật lên 4 nốt nhạc cùng dòng chữ GAGA. Có thể thấy, Mẹ Quái vật đã “thả thính” trước về hình tượng này qua hình xăm gây bão của mình, thế nhưng chúng ta đã không nhận ra “ẩn ý” từ lúc đó.

Cả 2 mạng xã hội chính yếu của Gaga là Twitter…

… lẫn Instagram đều đã thay đổi hình đại diện.

Với một nghệ sĩ Hollywood mà nói, việc thay đổi bộ nhận diện đồng nghĩa với việc một “kỉ nguyên” âm nhạc mới sẽ bắt đầu. Người hâm mộ còn đồn đoán, album mới của nữ ca sĩ sẽ có tên là GAGA và sẽ được ra mắt ngay trong khuôn khổ show diễn Lady Gaga: Enigma.

Thực ra, đây cũng không phải là một điều quá bất ngờ, vì ngay từ khi ca khúc Shallow càn quét khắp các mặt trận cùng A Star Is Born, đã có rất nhiều lời đồn đại về album mới của Lady Gaga sẽ được xuất xưởng trong khoảng thời gian đầu năm 2019. Tuy nhiên, chúng ta cũng khó ngờ rằng album lại đến sớm đến như vậy.

Liệu cơn bão tiếp theo có được như Shallow?

2019 có vẻ như là một năm cực kì nhộn nhịp của làng nhạc, đặc biệt là ở địa hạt của các nghệ sĩ nữ: Taylor Swift liên tục “thả thính” về album mới, Lady Gaga lại tiếp tục có động thái “thả thính” này - con dân làm sao có thể yên ổn sống qua ngày đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất