Âm Nhạc

Hậu xác nhận hẹn hò, concert của Hyunseung (Beast) tại Nhật bị hủy bỏ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin được công ty quản lý cựu thành viên nhóm nhạc Beast - Hyunseung công bố cùng ngày với thông báo xác nhận hẹn hò.

Chưa hết bất ngờ bởi thông tin hẹn hò giữa cựu thành viên Beast - Hyunseung cùng nữ vận động viên thể dục Shin Soo Ji thì mới đây, phía công ty đại diện Cube Entertainment lại khiến khán giả hoang mang khi công bố toàn bộ lịch trình concert của anh chàng tại Nhật Bản sẽ bị hủy bỏ. Thông báo được đưa ra chỉ hơn một tuần trước ngày chính thức khởi động concert mang tên Jang Hyun Seung Special Live in JapanSaitama ngày 13/10.

Poster quảng bá cho concert của Hyunseung được phát hành không lâu trước đó.

Giải thích về việc đột ngột hủy bỏ tour diễn Nhật Bản của Hyunseung, phía công ty đại diện Cube Entertainment cho biết: “Trước hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới cộng đồng fan trong nước và quốc tế bởi quyết định không thể tránh khỏi này.

Với nỗ lực để thành công trong việc tổ chức concert Jang Hyun Seung Special Live in Japan, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với cơ quan lãnh đạo trong nước và công ty sản xuất concert của Nhật NAMISE. Bởi vì chúng tôi quyết định rằng ưu tiên hàng đầu là phải giữ lời hứa với người hâm mộ, chúng tôi đã cho họ cơ hội để khắc phục sự vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, cuối cùng, công ty sản xuất đã không hoàn thành lời hứa của họ. Vì vậy, sau khi xác định rằng sẽ rất khó khăn khi tiếp tục concert, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy bỏ nó”.

Thông tin mà Cube Entertainment thông báo đồng nghĩa với việc hủy bỏ concert hoàn toàn chẳng liên quan gì đến chuyện xác nhận hẹn hò của Hyunseung và Shin Soo Ji trước đó. Mặc dù vậy, người hâm mộ đặc biệt là fan Nhật vẫn tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì không được thưởng thức các sân khấu âm nhạc của nam ca sĩ Trouble Maker theo lịch trình đã lên sẵn.

Sự việc hủy bỏ tour diễn tại Nhật Bản hoàn toàn không liên quan đến chuyện xác nhận hẹn hò của Hyunseung và Shin Soo Ji.

Giọng ca Trouble Maker buộc phải chờ đợi cơ hội khác để trở lại với fan Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất