Âm Nhạc

Hậu The Voice, thưởng thức ngay loạt single từ những 'chiến binh' xuất sắc nhất

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mỗi sản phẩm đều mang 1 dư vị riêng và có sức hút không trộn lẫn.

Khi mà các chương trình tìm kiếm tài năng của truyền hình thực tế luôn bị những cái nhìn khắt khe của khán giả, cùng với đó là hàng loạt nghệ sĩ mới xuất hiện mỗi năm thì việc bạn tỏa sáng tại 1 cuộc thi và sở hữu sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, gây chú ý quả là 1 bài toán khó cho những người trẻ. Thế nhưng, Giọng hát Việt 2017 vẫn là 1 chương trình đảm bảo yếu tố chất lượng cao và dung hòa được cả tính giải trí. 3 “chiến binh” xuất sắc cùng loạt single sau đây đã minh chứng điều đó.

Let Her Go, Chuyện hôm qua đó - Ali Hoàng Dương

Bắt đầu từ chàng Quán quân điển trai của The Voice 2017. Bên cạnh việc trở thành nhân vật nhận sự quan tâm nhiều nhất sau khi được xướng tên ở phút cuối cùng từ cuộc thi đình đám truyền hình, thì Ali còn “bỏ túi” đến 2 ca khúc mang dấu ấn riêng.

Phải kể đến là bản EDM Let Her Go, không chỉ cho thấy bản lĩnh hát live tốt từ anh chàng mà khán giả còn dần nhận ra hình tượng ca sĩ giải trí cậu học trò HLV Thu Minh đang hướng tới. Ca khúc hiện cũng giữ thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc trực tuyến. Bài hát dù được chủ nhân khẳng định chỉ là 1 món quà tặng fan hậu The Voice, tuy nhiên đây chắc chắn là sản phẩm khẳng định về sự đa dạng trong âm nhạc từ anh chàng.

Let Her Go (Audio version)

Không thể không nhắc tới Chuyện hôm qua đó - Bản ballad vừa lên sóng đã khiến khán giả truyền hình “dính thính” hàng loạt bởi lời bài hát quá đẹp cùng giọng ca quyến rũ từ Ali Hoàng Dương. Với ca khúc này, cảm xúc cứ đến tự nhiên như chính cách hát của chàng ca sĩ người Bình Thuận. Không cần gằn giọng, chẳng cần phô diễn cao độ quá nhiều, thế nhưng sự xao xuyến và muốn nghe đi nghe lại bài hát này là không thể phủ nhận.

Gợi ý: Ali Hoàng Dương nên suy nghĩ nghiêm túc về việc sớm quay MV sáng tác từ nhạc sĩ Kiên Trần nhé!

Chuyện hôm qua đó (Lyrics Version)

Tình nhân hay người dưng, Sẽ không quay về - Anh Tú

Người hâm mộ cũng đang chờ đợi single chính thức đầu tay từ Anh Tú: Tình nhân hay người dưng - Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã kịp debut trong đêm chung kết Giọng hát Việt vừa qua. Dễ thấy “chiến lược” ưu tiên đánh vào cảm xúc của anh chàng này. Chưa vội ra mắt 1 bản EDM khoe vũ đạo hay cái “điên” trong máu nghệ sĩ, Anh Tú nhẹ nhàng với bản ballad giai điệu bắt tai cùng nội dung dễ khiến những ai đang thất tình thực sự muốn “bùng cháy”: “Vòng xoay yêu đương sao thật nhỏ bé… Trong nhân gian có biết bao người sao phải là anh và người ấy?”

Khuyến cáo: Mới chia tay người yêu thì nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nghe Tình nhân hay người dưng?

Có vẻ như Đông Nhi đang định hướng những bước đầu cho sự nghiệp solo của Anh Tú bằng việc dùng những bản pop “xoáy tim” để khán giả có thể nhanh chóng “nhận diện thương hiệu” được học trò của cô. Sẽ không quay về - Sự kết hợp giữa 2 cô trò cũng là 1 bài hát như thế. Không hổ danh là cái bắt tay giữa cặp đôi ăn ý Đỗ Hiếu - Đông Nhi, “chấm phá” với giọng hát mới toanh từ Á quân Giọng hát Việt khiến đây tiếp tục là 1 ca khúc được người hâm mộ mong ngóng bản audio chính thức. Và dù có nhiều yếu tố trái chiều về cảm xúc trong giọng hát ở màn live đêm chung kết 4/6 vừa qua, nhưng đây chắc vẫn là sản phẩm âm nhạc bạn nên thưởng thức ngay khi chính thức phát hành.

Tình nhân hay người dưng

Sẽ không quay về

Chạy đi thôi, Hôn - Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng đã nhanh chóng có single debut Chạy đi thôi sau khi chặng đường The Voice 2017 khép lại. Sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không phải 1 sản phẩm dễ nghe, dễ thuộc thế nhưng nếu đã cảm nhận được rồi thì nó lại trở thành 1 bài hát khá lôi cuốn. Chạy đi thôi không phải ca khúc dành cho những người thưởng thức 1 cách vội vàng. Nó dành cho những ai nghe và cảm nhận thật chậm rãi, từng câu, từng chữ,… Có thể bài hát khó bật lên thành hit, tuy nhiên nó sẽ là minh chứng cho việc hướng tới những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ cô nàng “búp bê” team Tóc Tiên.

Có thể bài hát khó bật lên thành hit, tuy nhiên nó sẽ là minh chứng cho việc hướng tới những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ cô nàng “búp bê” team Tóc Tiên.

Chạy đi thôi (audio version)

Trước Chạy đi thôi, Hiền Hồ cũng đã trình làng single song ca với HLV Tóc Tiên. Bài hát cũng thu hút sự chú ý bởi việc “gắn mác” dự án ủng hộ cộng đồng LGBT. Và với sự biến hóa liên tục, khuôn mặt thu hút, hấp dẫn và định hướng hình ảnh rõ ràng thì Hiền Hồ cũng là 1 nghệ sĩ bạn nên lưu tâm ở “thì tương lai”!

Hôn (MV Lyrics)

Bạn thực sự bị thuyết phục bởi tài năng nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất