Âm Nhạc

Hậu 'tung hoành' tại The Remix, Lip B rạng rỡ với concept retro ngày trở lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đúng 1 năm sau thành công từ ca khúc "Số nhọ", học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã sẵn sàng trở lại.

Trở về từ Remix New Generation 2017, Lip B vừa hé lộ những hình ảnh đậm chất retro trích từ sản phẩm âm nhạc mới: MV Anh ơi anh à. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, một số khoảnh khắc, tạo hình khác vô cùng thú vị và đáng yêu của Lip B trong MV này sẽ được bí mật đến phút cuối khi bài hát chính thức ra mắt để mang đến bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ về lần trở lại sau gần 1 năm thành công với ca khúc Số nhọ, Lip B cho biết, nhóm đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và đặt mục tiêu khó hơn cho bản thân trong quá trình tập luyện.

Về những tâm huyết dành cho “gà cưng”, Ông Cao Thắng tâm sự, đây là lúc anh cảm thấy tự tin hơn hẳn khi nhìn thấy học trò của mình trở lại với hình tượng mới, nhiều nỗ lực, quyết tâm, trưởng thành hơn khoảng thời gian 1 năm khi nhóm vừa ra mắt.

Teaser MV Anh ơi anh à

Anh ơi anh à tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng - Người đã gắn bó với Lip B qua những thành công của Love You Want You, Số nhọ. Tiếp tục mang đến ca khúc được “đo ni đóng giày” cho các cô gái, nhạc sĩ trẻ tài năng mong muốn khán giả sẽ có những góc nhìn mới hơn về chất nhạc cũng như phong cách của girlgroup đầy đam mê này.

Chính thức ra mắt vào tháng 5/2016, Lip B đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi là “chiến binh” đầu tiên của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được giới thiệu đến công chúng giữa thời điểm tình hình các nhóm nhạc đang khá hiu hắt.

Sản phẩm đầu tay - MV Love You Want You được đầu tư bài bản đã giới thiệu đến khán giả một girlgroup trẻ trung, đáng yêu và năng động.

Và chỉ đúng 1 tháng sau đó, các cô gái đã tạo nên một cơn sốt với MV Số nhọ được thực hiện phần ghi hình tại Singapore.

Lip B sẽ ra mắt MV Anh ơi anh à vào ngày 16/7 tới đây.

Na Whan

Mei

Yori

Annie

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất