Âm Nhạc

Hậu trường 'Việt Nam Tôi': Jack quậy không biết mệt đến nỗi K-ICM phải đưa về… uống thuốc

Anh Min
Chia sẻ

Ngoài tiếng cười, hậu trường còn cho thấy những khó khăn "đổ mồ hôi sôi nước mắt" mà K-ICM & Jack cùng cả đoàn "Việt Nam Tôi" gặp phải.

Tối 12/12, như đã lên lịch, video hậu trường quay MV Việt Nam Tôi được bộ đôi K-ICM & Jack dành tặng đến người hâm mộ. Nếu như trong MV chính thức, 2 chàng trai thể hiện phong thái đầy năng lượng, nhiệt huyết thì ngược lại, ở hậu trường, bộ đôi lại nhí nhố quậy hết cỡ, luôn là tâm điểm của tiếng cười cho cả đoàn phim.

Hậu trường MV VIệt Nam Tôi - K-ICM & Jack

Danh hiệu “thánh lầy” hẳn phẳi thuộc về Jack, suốt cả chặng đường, trong khi K-ICM thì đang nghiêm túc ngồi make - up thì anh chàng nhảy nhót linh tinh và hát hò bằng thứ tiếng… không ai hiểu nổi. Đến mức K-ICM làm mọi cách để ngăn chặn và đưa Jack về để cho “uống thuốc” nhưng vẫn không thể cản được độ nhây của người bạn mình.

Trong khi K-ICM đang ngồi ngay ngắn để make up thì Jack lại tung tăng nhảy nhót hát tiếng… Miên.

Đến nỗi producer này phải đem cộng sự của mình về ngủ và cho uống thuốc.

Và sau đó thì chuyện gì đến cũng đến, K-ICM bị chính sự lầy lội đó “thuần hoá”, hoà luôn vào dòng chảy tấu hài của Jack. Người hâm mộ không thể nhịn được cười khi thấy cả 2 hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh nữ tính như… nàng tiên cá.

Cùng xem bộ đôi hướng dẫn cách tạo dáng nữ tính như… nàng tiên cá.

Bên cạnh không khí hậu trường đầy vui vẻ, video còn tiết lộ thêm những khó khăn của cả đoàn trong quá trình quay Việt Nam Tôi. Đầu tiên phải kể đến là thời tiết quá khắc nghiệt, cái lạnh thấu xương ở những vùng miền núi cao, mà theo như K-ICM miêu tả là “lạnh như đá”, “lạnh như ướp xác”,… nhưng vẫn không làm chùn chân mọi người. Việc các nghệ sĩ phải được xoa bóp hay ngủ gà ngủ gật vì những chặng đi dài mất sức diễn ra thường xuyên. Say sóng, lạc đường, hư xe,… muôn vàn kiểu thử thách mà họ phải vượt qua, trông mọi người vất vả như thể đường tam tạng đang đi thỉnh kinh.

K-ICM thở ra khói.

Xe đang lên dốc thì “dở chứng”, cả 2 phải lội bộ nhưng tinh thần luôn đầy lạc quan.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất