Âm Nhạc

Đọc trộm nhật ký Ali Hoàng Dương: Mọi người nói tôi flop, và tôi…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về những hoạt động âm nhạc sắp tới.

Ali Hoàng Dương đang trong những ngày chạy nước rút để hoàn thành tất cả những khâu cuối cùng cho màn comeback sắp tới đây của mình. Mới đây, anh chàng đã tiếp tục chia sẻ phần 2 của clip hậu trường ghi lại những khoảnh khắc tập luyện cật lực để có thể hoàn thành thật tốt sản phẩm lần này.

Nhật Ký #XLL | EP2: “Ali hay tự khen mình đẹp trai

Ali cũng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về bản thân cũng như những hoạt động âm nhạc sắp tới. Nam ca sĩ cho biết: “Ali cảm thấy rất vui khi những công đoạn cuối cùng của sản phẩm lần này đã gần như hoàn tất, đã lâu rồi Ali khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc nên nhiều người vẫn nói là Ali là một ca sĩ flop. Tuy nhiên, với lần comeback này, Ali đã đặt rất nhiều tâm huyết và mong rằng khán giả sẽ ủng hộ cho Ali để không còn flop nữa.”.

a1

Ali Hoàng Dương mướt mồ hôi tập vũ đạo.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chia sẻ do quá trình chuẩn bị rất nhiều khâu, từ vũ đạo, quay MV, phục trang… nên mỗi ngày Ali phải hoạt động hết công suất và chỉ ngủ được có 4 tiếng một ngày. Mặc dù vậy, anh chàng vẫn tỏ ra vô cùng “tăng động” khi liên tục đùa giỡn trong những lúc giải lao và ngắm nghía soi gương và tự khen mình… đẹp trai!

Xem thêm: Ali Hoàng Dương lột xác táo bạo trong teaser MV Xinh lung linh

Ali Hoàng Dương đã chính thức thông báo sẽ comeback vào thời gian tới đây với MV Xinh lung linh để mở đường cho những hoạt động âm nhạc khác, mà trước mắt sẽ là một album mới. Chia sẻ về dự án comeback lần này, nam ca sĩ cho biết sẽ có một cuộc lột xác mạnh mẽ về cả phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. Sẽ là một Ali Hoàng Dương trưởng thành hơn, quyến rũ hơn với âm nhạc EDM thời thượng.

a2

Poster MV Xinh lung linh.

Hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ chàng ca sĩ điển trai này nhé!

Trailer MV Xinh lung linh - Ali Hoàng Dương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất