Âm Nhạc

Hậu trường MV 'ME&YOU' (EXID): Khoảnh khắc giờ giải lao của thành viên Hani gây chú ý

Tùng Dương
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại hậu trường MV "ME&YOU" của EXID khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, đặc biệt là khoảnh khắc trong giờ giải lao của cô nàng Hani.

Những ngày vừa qua, đường đua K-Pop trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các cô nàng EXID chính thức tái xuất với một MV siêu ngầu mang tên ME&YOU. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm sau hơn 5 tháng vắng bóng, cũng là ca khúc cuối cùng của EXID dưới trướng Banana Culture trước khi 2 thành viên Hani và Junghwa rời công ty.

ME&YOU là sản phẩm cuối cùng của EXID dưới trướng Banana Culture.

Chính vì những sự đặc biệt trên, MV ME&YOU ngay từ khi ra mắt đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ cộng đồng fan trên toàn thế giới. Đến thời điểm hiện tại, MV này đã đạt hơn 4.7 triệu lượt xem và 586 nghìn lượt like trên Youtube - một con số kỷ lục đối với riêng EXID khi sản phẩm của các cô nàng chỉ mới ra mắt được 3 ngày.

MV ME&YOU - EXID.

Để ăn mừng thành tích của ME&YOU, mới đây, Banana Culture đã cho đăng tải clip hậu trường của nhóm khi quay MV này. Khác với hình ảnh lạnh lùng trên MV, các cô nàng EXID vô cùng đáng yêu và nhắng nhít trong hậu trường. Đặc biệt gây ấn tượng cho khán giả là một cảnh quay ngắn cô nàng Hani. Dù đang trong giờ giải lao, nữ thần tượng vẫn miệt mài “ôn bài” và tập luyện vũ đạo. Nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm áp trước sự tâm huyết của Hani, chắc hẳn cô nàng muốn tập trung hết mình cho ME&YOU cũng như album WE vì đây là lần comeback cuối cùng của nhóm dưới trướng công ty Banana Culture.

Dù đang trong giờ nghỉ giải lao nhưng Hani vẫn chăm chỉ luyện tập vũ đạo như thế này đây.

Hãy vì sự tâm huyết của cô nàng mà tiếp tục ủng hộ MV ME&YOU thật nhiều nhé!

Hậu trường MV ME&YOU.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất