Âm Nhạc

'Đột nhập' hậu trường MV The Man của Taylor Swift!

Tọa Khang
Chia sẻ

Phía sau một MV thành công chính là một người phụ nữ tài năng không ngần ngại học cách làm đàn ông.

MV chưa kịp diện kiến rõ màn biến hóa từ “nữ hoàng bướm chúa” thành đấng mày râu thì hãy xem ngay đoạn clip phía sau hậu trường này đây.

Mới gần đây, sau sự thành công ấn tượng của MV The Man, công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã chính thức cho ra mắt một đoạn clip dài 3 phút nhằm ăn mừng chiến tích cũng như để khán giả có một cái nhìn cận cảnh hơn về quá trình “cực nhọc” của cô nàng trong những ngày tháng học làm đàn ông để phục vụ cho sản phẩm. Đoạn clip miêu tả những công đoạn công phu mà đã tiêu hao khá nhiều thời gian từ quá trình cải trang đến những ngày tháng đếm không xuể Taylor học cách làm đàn ông từ dáng đi, dáng ngồi kể cả cách… hút xì gà. Và dĩ nhiên, nữ giọng ca tuy tài năng nhưng cũng không tránh được những khoảnh khắc vụng về đáng yêu trong quá trình học hỏi.

Phía sau một MV thành công chính là một người phụ nữ tài năng không ngần ngại học cách làm đàn ông.

Như Taylor đã chia sẻ trong đoạn clip, cô nàng đã tiêu hao hơn 5 tiếng mỗi ngày chỉ để hóa trang thành nhân vật nam trong MV The Man.

Và thành quả nhận được vô cùng xuất sắc.

Nữ nghệ sĩ cũng phải chật vật không kém để tập dáng đi của một người đàn ông.

Có vẻ như Taylor Swift rất thưởng thức điếu xì gà đó…

Nữ nghệ sĩ cũng đã khá thích thú trải nghiệm lần đầu tiên được hóa thân thành nam giới.

Được biết, The Man là ca khúc thứ 4 trong album phòng thu thứ 7 của “nữ hoàng bướm chúa”. Bên cạnh ME!You Need To Calm Down và LoverThe Man cũng là một trong những sản phẩm vô cùng được đánh giá cao không chỉ bởi các fan hâm mộ mà kể cả giới chuyên gia. Và có lẽ cả nữ giọng ca cũng thấy được tiềm năng truyền cảm hứng của bài hát này nên cô nàng đã cho ra mắt lần lượt 3 video âm nhạc để quảng bá.

Tuy nhiên khác với những MV trước, video âm nhạc The Man là một ngoại lệ vô cùng đặc biệt vì Taylor Swift là đạo diễn duy nhất đứng đằng sau sản phẩm này. Điều này cũng đồng nghĩa là từ giai điệu, lời nhạc, ca khúc cũng như hình ảnh MV tất cả đều được nữ nghệ sĩ tự tay gầy dựng. Quả thật không hổ danh là Nghệ sĩ của thập kỉ!

Taylor Swift là người duy nhất đứng sau sự ra đời của MV The Man.

Từ giai điệu, ý tưởng, lời nhạc đến MV, tất cả đều được chỉ đạo bởi nữ nghệ sĩ 30 tuổi. Và sản phẩm cũng sở hữu những thành công ấn tượng ngay sau khi ra mắt tiêu biểu như quay trở lại Top100 trên BXH Billboard mặc dù ca khúc gốc đã ra mắt hơn nửa năm.

Quả thật không hổ danh là Nghệ sĩ của thập kỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất