Âm Nhạc

Hậu trở về từ Việt Nam, fan cùng lúc đón nhận hai tin sốc từ Seungri (BigBang)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ em út BigBang hẳn sẽ không thể nào quên khoảnh khắc "vui buồn lẫn lộn" chỉ trong một buổi sáng.

Sáng 5/3, chỉ vài ngày sau khi Seungri có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị khai trương nhà hàng riêng tại Hà Nội, người hâm mộ bất ngờ nhận được 2 tin sốc đến từ YG Entertainment. Theo thông tin đầu tiên mà đại diện công ty quản lý của em út BigBang công bố, anh chàng sẽ chính thức phát hành solo album mới trong năm nay.

YG chính thức xác nhận Seungri trở lại với 1 solo album trong năm nay.

Hiện tại, nội dung chi tiết cũng như ngày phát hành album mới của Seungri vẫn chưa được YG công bố. Mặc dù vậy, nhiêu đó thông tin cũng đã đủ khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi cộng đồng fan BigBang) “đứng ngồi không yên” vì vui sướng. Tuy nhiên, niềm vui chưa trọn thì cũng trong sáng nay, đại diện công ty xác nhận anh chàng sẽ lên đường nhập ngũ ngay sau khi việc phát hành và quảng bá album chấm dứt.

Fan chưa kịp vui mừng vì thần tượng comeback thì bất ngờ nghe tin Seungri sẽ nhập ngũ ngay sau đó.

Bởi những gì mà YG chia sẻ, có thể dự đoán rằng ngày Seungri nhập ngũ sẽ chỉ diễn ra trong năm nay hoặc đầu năm tới. Mặt khác, một thành viên nữa của BigBang là Daesung cũng chính thức xác nhận bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào 13/3, chỉ một ngày sau khi Taeyang nhập ngũ. Theo đó, rất có thể cả 5 thành viên BigBang sẽ cùng nhau tại ngũ trong 2018.

Daesung sẽ lên đường nhập ngũ ngày 13/3, chỉ một ngày sau thành viên Taeyang.

Trước 2 thông tin sốc vừa được công bố, thành viên Seungri từng xuất hiện ở Việt Nam để khai trương tiệm mì mang thương hiệu cá nhân. Bởi thế, nhiều người hâm mộ đã may mắn gặp được em út BigBang trước dịp đặc biệt này. Dẫu sao đi nữa, các fan hiện đang tạm gác nỗi buồn sắp phải chia tay Seungri trong một khoảng thời gian dài để sẵn sàng chào đón solo album comeback của anh chàng.

Seungri xuất hiện tại tiệm mỳ Việt Nam trước ngày khai trương.

Gotta Talk To You - Seungri

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất