Âm Nhạc

Hậu 'thiêu đốt' sân khấu The Face, Ali Hoàng Dương tung teaser 'nóng hừng hực'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau thành công từ tiết mục mở màn chung kết "The Face" tối 27/8, Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã nhanh chóng tung teaser audio ca khúc này.

Ali Hoàng Dương vừa ra mắt bản teaser audio Theo anh. Đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 cũng là sân khấu ra mắt chính thức của ca khúc này. Bên cạnh hình ảnh “soái ca” đốn tim người xem, giọng hát tinh tế, vũ đạo điêu luyện, khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Tuy nhiên, màn catwalk của top 11 thí sinh xuất sắc nhất với sự dẫn dắt của Ali Hoàng Dương mới thật sự là điểm sáng bất ngờ của Theo anh.

Sự tự tin khi trình diễn catwalk của 11 cô gái, đặc biệt là Top 4 Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh, Mỹ Nhân kết hợp cùng chất trình diễn ngẫu hứng của Ali Hoàng Dương đã khiến khán giả thật sự choáng ngợp và có cảm giác như đang xem một show trình diễn thời trang đẳng cấp.

Đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 cũng là sân khấu ra mắt chính thức của Theo anh.

Teaser Audio Theo anh

Tiết mục mở màn bản của Ali Hoàng Dương tại chung kết The Face 2017.

Ca khúc này là một bản Pop dance rất hiện đại và văn minh, sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và hòa âm phối khí bởi Producer trẻ Tín Lê. Tuy nhiên, trái với sự sôi động, ồn ào thường thấy của những ca khúc Pop dance khác, Theo anh nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn. Bài hát là lời kêu gọi của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu rằng: “Em chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, mọi thứ còn lại để anh lo“.

Theo anh nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất