Âm Nhạc

Hậu thư tố cáo, Taylor Swift đã ra lò ca khúc mới da diết đến nao lòng rồi đây!

Anh Min
Chia sẻ

Cho một ngày đầy biến, fan Taylor Swift được xoa dịu bằng một ca khúc mới toanh từ thần tượng.

Sau bức tung thư tố cáo Scott Borchetta và Scooter Braun chèn ép sự nghiệp âm nhạc và kêu gọi sự lên tiếng từ tất cả mọi người cách đây vài tiếng, Taylor Swift đã sớm trở lại với một điều tích cực mới, đó chính là ca khúc Beautiful Ghosts - bản OST trong bộ phim điện ảnh chuyển thể từ vở nhạc kịch kinh điển Cats được ra lò.

Beautiful Ghosts - Taylor Swift (Cats OST)

Ca khúc do Taylor đồng sáng tác cùng Andrew Lloyd Webber đúng chất nhạc kịch, mang giai điệu da diết, đặc biệt là những đoạn cao trào đầy cảm xúc. Beautiful Ghosts cũng sẽ xuất hiện trong phim nhưng do nhân vật Victoria (do Francesca Hayward thủ vai) thể hiện, còn phiên bản gốc của nữ ca sĩ sẽ được phát ở phần credit cuối phim. Bên cạnh việc hát OST, Taylor Swift cũng thể hiện khả năng diễn xuất trong phim, bên cạnh dàn diễn viên/ca sĩ đình đám như Jason Derulo, James Corden, Idris Elba, Rebel Wilson, Dame Judi Dench, Sir Ian McKellen, Jennifer Hudson.

Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim gây bão trong thời gian tới, hoặc ít nhất cũng sẽ thoả mãn được mong ước được nhìn thấy thần tượng trên màn ảnh rộng của người hâm mộ “rắn chúa”.

Tạo hình của Taylor Swift được giới thiệu trong trailer phim.

Ngoài việc diễn, hát, nữ ca sĩ còn nhảy múa khi thủ vai này.

Trailer Cats 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất