Âm Nhạc

Sau scandal chấn động, B.I đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các fan của B.I hãy vui vẻ lên nào!

Sau scandal liên quan đến chất cấm, B.I đã rời nhóm iKON và chấm dứt hợp đồng với công ty YG. Anh chàng tài năng này đã giữ im lặng trong suốt khoảng thời gian từ đó đến nay làm fan vô cùng lo lắng, liệu anh sẽ tiếp tục làm nghệ thuật? Dường như hiểu được nỗi lòng này, chủ mục Billboard Kpop đã đăng lên Twitter của mình một dòng trạng thái khiến fan mừng rỡ vô cùng.

Tin B.I quay lại sản xuất âm nhạc được “spoil” trên Twitter.

Cụ thể, anh chàng này đã đăng lên Twitter một dòng trạng thái khá ngắn gọn nhưng lại khiến fan rần rần: “Hanbin (tên thật của B.I) đang làm rất tốt” Chỉ vài giờ sau đó, một fan Trung Quốc của B.I nói rằng anh đã nhận được món quà sinh nhật muộn từ fansite này - một số dụng cụ thu âm và nhạc cụ. Sau đó, B.I đã sử dụng “rất tốt” món quà này, đến nỗi anh chàng phải tìm mua thêm mẫu như cái cũ bởi vì anh đã… làm hỏng chúng trong quá trình làm nhạc.

Dòng trạng thái của chủ mục Billboard Kpop.

Một fan chia sẻ rằng, B.I đang tự liên lạc với đại lý cửa hàng để mua lại thiết bị thu âm giống với chiếc mình đã làm hỏng.

Dù B.I đã làm hỏng những món quà đắt tiền trên, điều fan chú ý vẫn là anh chàng đã tiếp tục sản xuất âm nhạc. Thậm chí, fan còn vui vẻ mua cho thần tượng những thiết bị mới để giúp anh làm ra những bản nhạc xuất sắc nhất. Không còn là một idol, hy vọng B.I sẽ thành công trên con đường producer của mình nhé!

B.I sẽ trở thành một producer.

B.I bùng nổ trên sân khấu solo của mình.

Xem thêm: B.I (iKON) trở lại Instagram sau 5 tháng im lặng!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất