Âm Nhạc

Hậu ồn ào kêu gọi tẩy chay cover, đại diện phía Hương Ly tung tin nhắn 'cảm ơn ngàn lần' từ Erik

An Chi
Chia sẻ

Hiện lùm xùm xoay quanh việc Hương Ly cover khiến cho MV của các nghệ sĩ giảm view và cụ thể là Erik đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước một bài đăng có chủ ý được cho là công kích Hương Ly khi cho rằng cô không coi trọng chất xám và sự đầu tư của nghệ sĩ. Sử dụng việc cover những bản hit để phát triển kênh Youtube cũng như lợi nhuận cho chính bản thân mình. Không chỉ vậy, người này còn đưa ra dẫn chứng về việc Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh khiến cho MV chính thức của Erik còn không có số view cao bằng… một bản cover. Bài đăng này thậm chí đã nhận hàng nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình và tỏ thái độ không bằng lòng với Hương Ly.

Bài đăng công kích Hương Ly gây xôn xao mạng xã hội.

Để không cho sự việc đi quá xa, mới đây quản lý của Hương Ly đã đăng tải những hình ảnh đoạn chat và cả email để chứng minh việc chính phía Erik đã ngỏ lời cô nàng cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh ngay trước khi sản phẩm này được chính thức ra mắt. Qua những hình ảnh này, có thể thấy thậm chí Hương Ly còn chấp nhận cover miễn phí vì yêu thích giọng ca của Erik. Còn đối với những nghệ sĩ khác, để cô cover thì chi phí phải bỏ ra là 20 triệu/bài nên không có việc cô ăn cắp chất xám của Erik hay của bất cứ nghệ sĩ nào.

Tin nhắn của Erik bày tỏ sự “cảm ơn ngàn lần” với việc Hương Ly đồng ý cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh.

Hình ảnh Email trao đổi của Hương Ly với phía đại diện ekip Erik.

Có thể thấy, câu chuyện về bản quyền luôn được khán giả và người hâm mộ vô cùng quan tâm. Hiện tại, sau việc lên tiếng của phía Hương Ly, cộng đồng mạng vẫn chưa có sự thỏa mãn mà thậm chí còn tỏ ra là cô nàng đang có ý “khoe mẽ”. Riêng về Erik, phía nam ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về những lùm xùm xung quanh “đứa con cưng” của mình cũng như những hình ảnh trao đổi công việc bị tiết lộ từ phía Hương Ly.

MV Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik

Có tất cả nhưng thiếu anh - Hương Ly cover

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất