Âm Nhạc

Hậu MV với Đức Phúc, Hoà Minzy trải lòng khi không biết mình cố gắng vì điều gì

Anh Min
Chia sẻ

Phải chăng đây là Hoà Minzy thật sự phía sau sân khấu và luôn mang lại tiếng cười cho người khác?

Hoà Minzy luôn được biết đến là một cô gái có vẻ ngoài nhí nhảnh, vui tươi và độ tưng tửng vô đối, hay mang lại tiếng cười ở bất kì nơi nào cô xuất hiện. Thế nhưng, bên trong lớp vỏ bọc ấy, Hoà Minzy mang nội tâm nhạy cảm của người nghệ sĩ, với những gì cô chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV hôm vừa qua, rằng bản thân rất chạnh lòng khi người ta không nhớ về cô với loạt sản phẩm âm nhạc mà thay vào đó là các gameshow truyền hình.

Hoà Minzy mà chúng ta thường thấy luôn “lầy” đến thế này đây.

Có vẻ như, sau buổi họp báo, lại còn đang đối mặt với áp lực trước chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero, Hoà Minzy đã có 1 đêm khó ngủ và cô đã trải lòng mình trên facebook bằng đôi dòng tâm sự. Sau ánh hào quang trên sân khấu, quay trở về nhà lặng người suy nghĩ về những thứ đang cố gắng, cô tự hỏi bản thân đang sống như vậy vì điều gì? Dù vậy, cô gái sinh năm 1995 vẫn quyết tâm đi tiếp trên con đường đã chọn bởi những người đã yêu thương và ủng hộ mình.

Đây là hình ảnh mà nữ ca sĩ nhìn thấy chính mình sau lớp makeup.

Dòng tâm tư trên facebook của Hoà Minzy.

Hậu ra mắt MV Tết cùng Đức Phúc, tối nay cả 2 sẽ quyết chiến với nhau bên cạnh Giang Hồng Ngọc, Erik cho đêm chung kết quyết định cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero.

MV Thế là Tết 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất