Âm Nhạc

Hậu ồn ào ly hôn, khoá môi bạn đồng giới: Miley Cyrus vội vã vào phòng thu để chuẩn bị cho sự ra đời của Wrecking Ball thứ 2?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Miley Cyrus khiến người hâm mộ tò mò với bức ảnh trong phòng thu vừa chia sẻ.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức đường ai nấy đi đã khiến cho không ít người bị sốc. Tuy nhiên đỉnh điểm phải kể đến việc Miley Cyrus sau đó bị bắt gặp có những hành động thân mật với một người bạn đồng giới, thậm chí họ còn ôm hôn nhau. Miley Cyrus thật sự quá giỏi trong việc tung hỏa mù khiến cho khán giả không biết đường đâu mà lần vì những hành động vượt ngoài dự đoán. Mới đây, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh đang rất vui vẻ trong phòng thu, dường như Miley Cyrus đang thu âm một ca khúc mới sau loạt ồn ào này.

Hình ảnh mới nhất của Miley Cyrus cho thấy nữ ca sĩ đang thu âm một ca khúc mới.

Với tất cả những gì đã xảy ra với Miley trong những ngày qua rất có thể, nữ ca sĩ sẽ cho ra đời một Wrecking Ball thứ 2. Thời điểm Miley thu âm Wrecking Ball cũng chính là lúc mối quan hệ của cô với Liam Hemsworth đang trong giai đoạn đổ vỡ. Với tất cả những nỗi đau đớn, sự dằn vặt và cảm xúc hỗn loạn, Miley Cyrus đã tạo ra một Wrecking Ball khiến cho khán giả cũng như giới chuyên môn thật sự sốc. Ca khúc sau khi ra mắt đã đạt được những thành công ấn tượng cũng như khiến cho cái tên Miley Cyrus trở nên nóng hơn bao giờ hết với MV được nhiều người gắn mác 18+.

Lúc Miley Cyrus thu âm ca khúc Wrecking Ball cũng là thời điểm mối quan hệ của cô với Liam Hemsworth đang gặp trục trặc.

Và bây giờ, Miley Cyrus một lần nữa rơi vào vực tối của hôn nhân, lần này sự việc có lẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều chứ không còn là những lần thiếu nghị lực như trước đây. Hình ảnh nữ ca sĩ trong phòng thu tươi tắn là vậy nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy lo lắng cho Miley Cyrus. Miley Cyrus vốn dĩ là một cô gái bất cần và nổi loạn, nhưng khi về chung một nhà với Liam Hemsworth, nữ ca sĩ đã trở nên dịu dàng rất nhiều. Điều này minh chứng cho việc Liam có sức ảnh hưởng lớn thế nào đối với Miley, nên việc cả hai đường ai nấy đi chắc chắn không nhiều thì ít sẽ khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy không ổn.

Mặc dù những câu chuyện đổ vỡ trong tình yêu từ lâu đã là một nguồn cảm hứng tuyệt vời để các ca sĩ Âu Mỹ sáng tác nên những bản hit, nhưng chắc chắn không một ai thật sự muốn lắng nghe sản phẩm được tạo ra từ nỗi buồn của người khác. Hy vọng sau khi Miley Cyrus trút hết nỗi lòng của mình với ca khúc mới này, nữ ca sĩ và Liam Hemsworth sẽ sớm quay về bên nhau.

Hy vọng sau khi Miley Cyrus trút hết nỗi lòng của mình với ca khúc mới này, nữ ca sĩ và Liam Hemsworth sẽ sớm quay về bên nhau.

Xem thêm: Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức đường ai nấy đi

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất