Âm Nhạc

Hậu lùm xùm than vãn lương, YMC trả Wanna One gần 70 tỷ VNĐ cho nửa năm làm việc

Theo AllKpop
Chia sẻ

Theo bạn, con số này có xứng đáng với những gì các chàng trai đã làm được?

Mới đây, thu nhập cá nhân của thành viên Wanna One được tiết lộ. Cụ thể, theo chia sẻ của những nhân vật trong ngành giải trí, mỗi “mẩu” Wanna One nhận được 300 triệu Won (khoảng 6,3 tỷ VNĐ) cho 6 tháng làm việc. Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 6 - tháng 12/2017, YCM đã trả cho boygroup này gần 70 tỷ VNĐ.

Mỗi thành viên Wanna One nhận về hơn 6 tỷ VNĐ cho nửa năm làm việc.

Được biết, số tiền trên dựa vào tổng lợi nhuận của nhóm đạt khoảng 13 tỷ Won (khoảng 274 tỷ VNĐ). Con số này được chia 25% cho CJ E&M, 25 % cho YMC Entertainment và 50% cho các cơ quan liên đới còn lại. Với 50% này, các cơ quan sẽ bắt đầu chia cho từng thành viên theo quy định hợp đồng riêng lẻ với từng người.

Vấn đề thu nhập của Wanna One là một chủ đề nóng gây tranh cãi nhiều ngày qua. Đặc biệt, sau khi việc các thành viên hồn nhiên đòi hỏi về tiền lương trên sóng livestream càng khiến cộng đồng fan vốn dĩ đã nhạy cảm nay càng có cơ hội “dậy sóng”. Nhiều ý kiến cho rằng Wanna One xứng đáng nhận về nhiều hơn.

Tuy nhiên, với số liệu báo cáo thu nhập cá nhân mới nhất thì mọi thứ đã được sáng tỏ. Mức lương nhận về của từng thành viên cao hơn rất nhiều lương trung bình của cả nước Hàn. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn đánh giá con số này sẽ tăng không tưởng từ nay cho tới tháng 1/2019.

Từ đây tới tháng 1/2019, Wanna One sẽ còn rất nhiều hoạt động quan trọng. Đồng nghĩa giá trị thương hiệu và lợi nhuận mà nhóm mang về sẽ còn tăng cao.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất