Âm Nhạc

Hậu lọt top đề cử MAMA 2017, Chi Dân tung MV mới quay tại Singapore

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt MV "Yêu từ phía xa'' - một ca khúc do chính anh sáng tác.

Cuối tháng 10 vừa qua, Chi Dân đã hé lộ với khán giả về dự án tiếp theo của mình. Bài hát mới có tên gọi Yêu từ phía xa do chính nam ca sĩ sáng tác. Ca khúc nói về nỗi nhớ của một chàng trai khi có khoảng cách địa lý quá xa với người mình yêu, được Chi Dân sáng tác khá ngẫu hứng. Vì quá ưng ý nên nam ca sĩ đã ngay lập tức quyết định thu âm ca khúc cũng như thực hiện MV.

MV Yêu từ phía xa 

Để thực hiện MV, Chi Dân và ê-kíp đã trải qua 2 ngày tại Singapore. Bạn diễn cùng anh là một du học sinh người Việt hiện đang sinh sống tại Đảo quốc Sư tử. Lần đầu diễn xuất cũng như tiếp xúc với Chi Dân, nữ chính tỏ ra khá e dè. Tuy nhiên cuối cùng cô vẫn thể hiện tốt tinh thần của vai diễn.

Xuất hiện trong MV, Chi Dân cùng bạn diễn vào vai một đôi bạn thân, cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống.

Cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho người còn lại.

Tuy nhiên, trong lúc chưa ai kịp nói với người kia điều gì thì cô gái phải rời xa thành phố để đến một vùng đất mới, để lại trong lòng chàng trai nhiều tiếc nuối.

Có thể nói, khoảng thời gian này, nhiều tin vui đã đến với người hâm mộ Chi Dân. Bên cạnh MV mới ra mắt, cách đây ít hôm, thông tin nam ca sĩ lọt vào top 5 đề cử của hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam trong khuôn khổ MAMA 2017 cũng khiến những người yêu quý anh ”đứng ngồi không yên”.

Một số hình ảnh mới nhất của Chi Dân:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất