Âm Nhạc

Hậu đề cử Cống Hiến, Ali nhá hàng MV mới khiến fan hồi hộp 'muốn xỉu'

Anh Min
Chia sẻ

Nhìn loạt ảnh hậu trường này, rõ ràng Ali Hoàng Dương chính là "soái ca sơ mi trắng" trong truyền thuyết của các fangirl rồi!

Ali Hoàng Dương vừa trải qua một năm 2017 gặt hái nhiều “quả ngọt” hậu đăng quang quán quân Giọng hát Việt. Nhờ sản phẩm Theo anh đầy ấn tượng, cùng việc hoạt động năng nổ và xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn, Ali nhanh chóng được ghi nhận bởi giới chuyên môn lẫn công chúng thông qua các giải thưởng mùa cuối năm. Mới đây nhất là đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ mới tại giải thưởng danh giá Cống Hiến 2018. 

Ali xuất hiện trong top 5 đề cử Nghệ sĩ mới của năm - Cống Hiến 2018. Đây là 1 giải thưởng mà rất nhiều sao trẻ mong muốn có vinh dự được góp mặt.

MV Theo anh 

Thừa thắng xông lên, trò cưng Thu Minh bắt tay ngay vào thực hiện sản phẩm mới mang tên Không giữ được em. Được biết, đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đặc biệt hơn, chính ekip Dương Khắc Linh sẽ phụ trách luôn cả phần MV. “Không kèn không trống” trên mặt báo, tuy nhiên Ali vẫn tất bật nhá hàng ở trang mạng xã hội cá nhân. Với loạt hình ảnh hậu trường được công bố, có thể đoán ra Không giữ được em sẽ là 1 bản nhạc đầy tâm trạng, trái ngược với Theo anh ngọt ngào, dễ thương.

Vài câu hát của Không giữ được em bật mí trước đó.

Lần này, Ali đã trở thành “soái ca” sơ mi trắng trong truyền thuyết chăng?

Lại còn đẹp trai và tâm trạng thế này, đố cô gái nào không “rụng rời” vì anh chàng.

Trên Instagram, Ali liên tục khiến fan hồi hộp “muốn xỉu”.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng vô cùng háo hức với dự án này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất