Âm Nhạc

Taylor Swift - Kim Kardashian: 'bão thị phi' kéo dài suốt 10 năm khi nào mới có hồi kết?

Tuti
Chia sẻ

Lấy bỏng ngô, nhấp tách trà, hãy ngồi thật thoải mái vì ngay sau đây sẽ là một tấn thị phi cho bạn hít hà!

Ở thời đại này, chúng ta được nghe khá nhiều về những thâm thù oán hận giữa những ngôi sao Hollywood. Ra rả trên báo chí, tin nhá qua mỗi ngày trên truyền hình đại chúng, bao nhiêu cách cho ta “hít hà” thị phi. Nhưng có thể kể đến một mối thâm thù khá lừng danh ở thập kỉ này, nổi tới mức có lẽ ai cũng biết. Vâng đó chính mối thù giữa công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift và nữ hoàng truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu thế giới hiện nay…

… đối đầu với gia đình Kim Kardashian và Kanye West.

Khởi đầu êm đềm nhưng đâu ngờ? Mọi chuyện bắt đầu ở một sự kiện bẽ mặt nhất sự nghiệp Taylor Swift, tới mức có lẽ cô gái trẻ này không bao giờ muốn nhắc đến - VMAs 2009. Khi cô gái xinh đẹp của làng nhạc đồng quê này lên nhận giải, cô đã bị chồng chị Kim - rapper lắm tài nhiều tật Kanye West làm một phen bẽ mặt trên sóng truyền hình. Anh chàng cá tính này, có lẽ đã hơi “tăng động” quá tối trao giải hôm đó, đã chạy lên giật lại micro từ Taylor và nói rằng cô không hề xứng đáng với giải thưởng này.

Một trong những khoảnh khắc đầy tai tiếng đã đi vào lịch sử của làng nhạc!

Khoảnh khắc đó đã khiến cả khán phòng há hốc vì sốc, vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng giữa người trong ngành với nhau, và sự kém văn hóa nơi Kanye West. Tuy chồng đang bị chỉ trích gay gắt suốt thời gian đấy, Kim vẫn im lặng và thậm chí còn lên tiếng rằng cô là fan hâm mộ lâu năm của Taylor Swift.

Khoảnh khắc này vẫn còn được in sâu vào tâm trí khán giả toàn thế giới, không cách nào xoá nhoà được.

Bẵng đi một thời gian, Taylor Swift có lẽ đã bình tâm lại sau cú bẽ mặt đó. Cô quyết định làm hòa với Kanye West và Kim Kardashian, nhưng có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất cuộc đời cô. Trong một khoảng thời gian dài êm đềm, giữa Kim Kardashian và Taylor Swift đã không ít những khoảnh khắc như “chị em kết nghĩa ruột thịt” với nhau…

Như khoảnh khắc nhúng nhắng cùng Rita Ora ở EMAs 2012. Hay gặp nhau tươi cười rạng rỡ, như chưa trải qua sự cố giật micro 2009 tại Grammys 2015. Bộ 3 lúc đấy còn chụp hình với nhau và trò chuyện vui vẻ một hồi…

Chị chị, em em thân thiết làm sao!

Và cũng năm 2015 đó, Taylor - Kim làm bao nhiêu người suýt nữa yên lòng tin rằng họ đã trở thành chị em thân thiết. Tại VMAs 2015, chính giọng ca Mean đã nhận lấy trọng trách trao giải cống hiến trọn đời cho Kanye West. Sau khi dành những lời có cánh cho người đàn anh, cô chạy xuống và cùng Kim lắng nghe phát biểu cùng màn trình diễn nhận giải của anh. Cùng nhau cổ vũ cho Kanye West, ôm vai bá cổ như chị em, trò chuyện và nhìn nhau thân tình.

Khoảnh khắc “ngọt như mía lùi”, cũng tại chính sân khấu này, 6 năm sau.

Chị em tình bể bình tại VMAs 2015 góp phần khiến rating đêm ấy cao vùn vụt!

Câu chuyện tưởng như đã có thể khép lại rồi, với một cai kết có hậu…

Trong một khoảnh khắc, truyền thông còn hài hước rằng nhìn Taylor như em út gia đình Kardashian/Jenner vậy. Để cảm ơn bài giới thiệu đáng yêu từ Taylor, Kanye và Kim đã gửi tặng cô gái trẻ cả 1 bó hoa khổng lồ.

Rất tiếc, đây chỉ là trang cuối khép lại… chương Một mà thôi.

Nhưng chớ vội mừng - tròn một năm sau, cả thế giới được dịp hít hà thị phi tiếp khi Taylor Swift và hội bạn thân làm ầm lên về lời ca khúc Famous - ca khúc mới trình làng của Kanye West vì nói những lời khiếm nhã về cô. Không biết thực hư ra sao, mà ngay sau đó Kanye West đã lên tiếng trên truyền thông rằng : “Tôi có gọi cô ấy, chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc hơn một tiếng đồng hồ về lời hát đó. Cô ấy còn nghĩ là nó vui và làm cô ấy thấy rất thích thú”.

Những ai nhắm vào Taylor ngày ấy nếu biết trước một tương lai với hình ảnh như thế này đây, liệu họ có chùng bước?

Đại diện Taylor đã phủ nhận điều đó và khiến cho gia đình Kim một phen hứng chí, khi nay tự nhiên họ được một miếng mồi ngon thành trung tâm dư luận thế. Kim đã ngay lập tức tố Taylor nói dối và diễn trò nạn nhân để mọi người thương hại. Cô còn tặng kèm đoạn clip bằng chứng Taylor có biết qua vụ thương lượng lời hát nhạy cảm trong bài đó. Chính nữ hoàng thị phi cũng là người nghĩ ra hastag thâm hiểm : #TaylorIsOverTheParty và emoji con rắn. Cả 2 đã lan rộng và trở thành mội trào lưu lớn trên mạng xã hội. Người người nhà nhà kháo nhau rằng đây không khác gì buổi tiệc ảo chúc mừng sự kiện vạch trần thành công bộ mặt giả tạo của công chúa nhạc đồng quê này.

Những ngày ấy không khó để bắt gặp những hình ảnh như thế này kèm dòng hashtag #Taylorisoverparty

Cùng lúc đó cũng có một cuộc chiến không nhỏ diễn ra trên mạng xã hội, giữa hội bạn thân của Taylor và chị em gái dữ dằn nhà Kardashian cùng các sao chung chiến tuyến với họ như Demi Lovato, Katy Perry,…. Lợi dụng tình hình bát nháo bấy giờ, các antifan của Taylor Swift và cả fan của Kim - Kanye đã tràn vô “nhà” của Taylor và thả emoij rắn khắp các bức hình của cô, thả tới mức cô gái tóc vàng nhà ta phải khóa luôn phần bình luận. Thậm chí, cả 2 bên còn nóng tới mức dọa sẽ đưa nhau ra tòa… Cho tới khi Kim bị tố là chỉnh sửa đoạn clip, mọi người mới buông tha cho Taylor tội nghiệp nhà ta.

Mới lắng xuống chưa lâu, Kanye châm ngòi vô lửa bằng MV Famous. Lại thêm một đợt thị phi đổ xuống từ trên trời cho mọi người hít hà thêm, khi trong MV đó có cảnh…Taylor Swift nude nằm cạnh Kanye West, nằm bên kia cũng là Kim. Lại thêm một lần nữa, cộng đồng mạng nhốn nháo về chuyện này, hơn 1 năm vẫn còn có thể hóng hớt được.

Famous tất nhiên chiếm trọn spotlight thời điểm ra mắt.

Chưa đủ hít hà drama cho bể phổi hay sao, Taylor Swift quyết định lấy những thâm thù này đem vô làm chất liệu sáng tác cho album mới nhất - reputation. Mở màn lại thêm 1 phen chấn động thế giới âm nhạc toàn cầu, với 1 MV đậm chất “Thúy Kiều báo ân báo oán”. Cô đem toàn bộ những thâm thù không chừa một ai vô MV để trả thù miệng lưỡi họ, móc mỉa truyền thông, và thậm chí là tự tuyên bố Taylor hiền lành ngày xưa…đã chết rồi. 1 năm trôi qua, reputation trở thành một album pop thành công hiếm hoi trong thời điểm này.

MV Look What You Made Me Do sẽ cán mốc 1 tỉ view một ngày không xa.

Nhưng chuyện không hẳn đơn giản thế, mới đây thôi, trong khuôn khổ Reputation Tour tại Cleveland, Taylor Swift khi đang trình diễn đã hét lên câu nói làm tất cả các fan phải gào lên vì bất ngờ “Happy National Snake Day”. Tưởng cô đã quên ư? Không dễ gì đâu Kim ơi. Lời đá xoáy dành cho những gì Kim và chồng đã làm với lòng tin của cô, cũng như lời chúc mừng kỉ niệm 2 năm ra đời của Snake Taylor - mạnh mẽ, can trường và… mưu mô hơn.

Rắn khủng cỡ này thì vừa chưa nhỉ?

Nói gì thì nói, cả 2 người phụ nữ của chúng ta đều giỏi nhất hiện tại ở những lĩnh vực khác nhau. Và họ đã khiến cho cả showbiz phải náo loạn vì mình. Chúng ta thật sự không thể biết rằng bao giờ thì những thị phi này mới kết thúc, khi họ cứ liên tục “mớm” cho chúng ta mồi ngon vậy… Biết đâu mấy ngày nữa, Taylor lại mời Kanye lên sân khấu Reputation Stadium Tour và hát chung không chừng!

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất