Âm Nhạc

Hậu concert ở Manchester, Ariana 'đẩy ngã' BTS vươn lên No.1 Billboard Social

JoongKi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được vinh danh tại thành phố này.

Hôm 4/6 vừa qua, concert tưởng nhớ các nạn nhân của vụ nổ bom trong đêm nhạc Dangerous Woman tại Manchester đã được tổ chức bởi Ariana Grande với sự tham gia của nhiều ngôi sao khác đã diễn ra rất thành công và nhận sự ủng hộ của mọi người trên toàn thế giới. Đó không chỉ đơn giản là một show gây quỹ từ thiện, mà còn là khoảnh khắc vực dậy niềm tin cho công dân nơi đây.

One Love Manchester đã vực dậy tinh thần và trao niềm tin cho công dân thành phố Anh quốc này.

Sau sự kiện đầy ý nghĩa này, nữ ca sĩ thu về đến 61,7 triệu (tương đương 701%) lượng phản ứng trên Instagram, 1,3 triệu lượt tweet trên Twitter (tăng 252%), đồng thời đưa Ariana Grande lên vị trí đầu bảng, khiến BTS phải ngậm ngùi lùi bước về sau (No.2). Không những vậy, bản hit One Last Time từ 2 năm trước gắn liền với sự kiện lần này cũng hồi sinh mạnh mẽ tại các vị trí cao trên Itunes Mỹ, Itunes Worldwide và nhiều quốc gia trên thế giới. Hơn thế nữa, cô còn trở thành người ngoại quốc đầu tiên trên thế giới được Manchester trao quyền công dân danh dự nhờ những cống hiến của mình (ngoài mặt tinh thần, One Love Manchester còn quyên góp được 13 triệu USD cho quỹ từ thiện).

Ariana đã vươn lên dẫn đầu còn BTS, Justin Bieber phải lùi về sau.

Ariana Grande trình diễn One Last Time và hàng ngàn người hoà chung nước mắt cùng cô trong One Love Manchester. 

Cô nàng được vinh danh và trao tặng quyền công dân danh dự lần đầu tiên trong lịch sử Manchester.

Sắp tới đây, giọng ca Side to Side sẽ đến Việt Nam để tổ chức concert thuộc tour diễn vòng quanh thế giới Dangerous WomanCác fan đang nháo nhào đổ xô mua vé để được tận mắt nhìn và nghe thấy Ariana Grande bằng xương bằng thịt, thưởng thức World Tour quy mô thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Giá vé chính thức của đêm nhạc dao động từ 790 nghìn đến 4,9 triệu. Bên cạnh đó, 2 combo VIP với những ưu đãi và hoạt động đặc biệt hơn được bán trên trang VIP Nation với giá 8 triệu và hơn 15 triệu).

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất