Âm Nhạc

Hậu chia tay Justin Bieber, Selena Gomez lao đầu vào các dự án như để chứng tỏ điều gì đấy?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bollywood có phải là nơi tiếp theo Selena muốn "than thở" về chuyện tình cảm của mình với Justin Bieber?

Sau gần 1 tháng với những “ồn ào” về chuyện tình cảm của tình cũ Justin Bieber, người hâm mộ ai cũng lo lắng Selena Gomez sẽ đau buồn, gục ngã. Thế nhưng, cô nàng này đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nữ ngôi sao nhạc Pop đã nhanh chóng trở lại với âm nhạc và hơn thế nữa, Selena cũng đã sẵn sàng tham gia vào điện ảnh Bollywood.

Bollywood chính là nơi “oanh tạc” tiếp theo của cô nàng Selena này.

Selena Gomez đã chia sẻ rằng cô muốn được góp mặt trong dự án điện ảnh Bollywood trong thời gian tới. Không nhất thiết là diễn xuất hoặc sản xuất bộ phim, thay vào đó, Selena dành sự quan tâm nhiều hơn vào âm nhạc trong phim. Cô nàng 25 tuổi này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nhà soạn nhạc đoạt giải Oscar A. R. Rahman sau khi được hợp tác cùng ông trong dự án Hotel Transylvania 3: Summer Vacation.

Selena đã từng hát nhạc phim Hotel Transylvania 3, 13 Reasons Why.

Selena chia sẻ: “Tôi thích công việc của A. R. Rahman. Ông là một nhân vật toàn cầu ngày nay. Tôi rất thích hát và là một phần trong sáng tác của anh ấy”. Bên cạnh đó, giọng ca Bad Liar cũng bày tỏ mong muốn của mình: “Tôi nghĩ rằng nó sẽ rất hay để hát cho Bollywood. Tôi đã theo dõi một vài nhạc sĩ ở Ấn Độ và tôi thấy chúng thật tuyệt vời”. Có lẽ cũng gợi ý rằng album mới của nàng Sel có thể sẽ có một số ảnh hưởng từ dòng nhạc Ấn Độ này.

Cô nàng Selena đang ấp ủ cho dự án âm nhạc mới của mình trong năm nay.

Selena Gomez không xa lạ gì với Hollywood. Cô nàng này nổi tiếng với vai trò là một diễn viên trước khi bước chân sang sự nghiệp âm nhạc. Vì vậy, khi nữ ca sĩ tiết lộ dự tính của mình trong thời gian tới sẽ là Bollywood thì cũng không quá bất ngờ và tin chắc rằng Selena sẽ làm rất tốt.

Monte Carlo là một trong những bộ phim của Selena được đánh giá cao nhất vì tài diễn xuất linh hoạt khi hóa thân cả 2 nhân vật có tính cách khác nhau trong phim.

Trước đó, nàng Sel đã quyết định rời khỏi cuộc sống Hollywood để nghỉ ngơi 1 năm. Thế nhưng có lẽ sau khi hay tin tình cũ Justin Bieber vừa đính hôn với Hailey Baldwin, Selena đã nhanh chóng lao vào công việc nhằm chứng tỏ rằng cô vẫn ổn và mạnh mẽ vượt qua được. Nữ ca sĩ trở lại đường đua âm nhạc và còn tiết lộ đang ấp ủ một dự án âm nhạc hoành tráng kết hợp cùng một giọng ca nữ khác và ca khúc sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay. Và giờ đây, như để khẳng định thêm một lần nữa về sự mạnh mẽ của mình, Selena sẽ tham gia vào Bollywood!

Same Old Love là một trong những ca khúc của Selena được cho rằng viết về tình cũ Justin.

Qua những nỗ lực trong các dự án sắp tới của mình, có thể thấy Selena hiện tại đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cùng chúc cho ca khúc mới và dự án phim Bollywood của cô nàng sẽ gặt hái được nhiều thành công. Và cũng tò mò không biết rằng liệu những sản phẩm đó có vô tình “đá động” tới tình cũ Justin Bieber hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất