Âm Nhạc

Hậu bình luận gây tranh cãi về Đông Nhi và giải ‘Ca sĩ của năm’ tại Cống Hiến 2019: Phía Lệ Quyên chính thức lên tiếng!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau ồn ào mới đây thì phía ekip Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng giải đáp mọi tranh cãi của người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước thông tin Lệ Quyên có những bình luận “khó hiểu” xoay quanh chiến thắng của Đông Nhi với giải thưởng Ca sĩ của năm tại Cống hiến 2019. Thậm chí đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội về việc có hay không “đàn chị” Lệ Quyên “đá xéo” chiến thắng của “đàn em” Đông Nhi.

Và cách đây ít phút, đại diện từ phía nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ về điều này. Cụ thể, ekip Lệ Quyên chia sẻ, kết quả giải thưởng Ca sĩ của năm là hoàn toàn xứng đáng với Đông Nhi. Những tranh cãi xảy ra đều chỉ là hiểu nhầm.

Lệ Quyên là nữ nghệ sĩ vô cùng yêu quý Đông Nhi và luôn công nhận thực lực cũng như sự chịu khó của Đông Nhi trong công việc. Bên cạnh đó, đại diện này cũng cho biết đã liên hệ trực tiếp với phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng và khẳng định mối quan hệ giữa hai bên vẫn rất tốt đẹp nên hy vọng người hâm mộ không đẩy sự việc đi quá xa.

Nguyên văn dòng trạng thái từ phía đại diện ekip Lệ Quyên.

Trước đó, trong một bài đăng bày tỏ quan điểm không đồng tình với kết quả này, thậm chí còn cho rằng nữ ca sĩ hát khá… khó nghe, Lệ Quyên ngay lập tức đã bình luận bên dưới: “Khó mới đẳng cấp”.

Chính điều này đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về “ý nghĩa sâu xa” trong câu nói này của Lệ Quyên mang hàm nghĩa gì? Chỉ vô tình hay có ý “đá xéo” đàn em?. Tuy nhiên với lời chia sẻ mới nhất từ ekip giọng ca Duyên phận, người hâm mộ hai ca sĩ Lệ Quyên và Đông Nhi đã phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm cũng như yên tâm về mối quan hệ thân thiết của họ.

Dòng trạng thái không đồng tình với kết quả chiến thắng của Đông Nhi.

Và những dòng bình luận của Lệ Quyên gây tranh cãi trong ngày hôm nay.

Khán giả giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm về mối quan hệ thân thiết của Lệ Quyên và Đông Nhi!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất