Ngày đầu năm 2018, các fan Việt được chiêu đãi loạt sản phẩm âm nhạc từ nhiều nghệ sĩ. Phải kể đến là sự hợp tác giữa Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie: Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm. Đúng như dự đoán, ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” khi đạt lượt xem ấn tượng hơn 2 triệu view sau 24 giờ lên sóng.
MV Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm
Không chỉ mang lại sự khởi đầu đầy hy vọng cho Vpop năm 2018, Soobin Hoàng Sơn còn phá vỡ thành tích ấn tượng của bản thân. Cụ thể đầu năm 2017, MV Đi để trở về 1 chạm đến mốc 2 triệu view sau 30 tiếng ra mắt thì sản phẩm mới nhất chỉ mất chưa đến 1 ngày để có được con số lý tưởng này.
MV Đi để trở về