Âm Nhạc

Hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME tung hoành Twitter ủng hộ concert tại Nhật của BlackPink

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Concert tại Nhật của BlackPink đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Vừa qua, thông tin các cô nàng BlackPink chuẩn bị tái xuất đường đua Kpop khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Không chỉ vậy, đêm concert ở Tokyo Dome, Nhật Bản của nhóm cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình. Và sức hút của buổi concert này được lan tỏa nhiều hơn nữa khi hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME tung hoành trending Twitter.

Hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME tung hoành trending Twitter để ủng hộ concert BlackPink.

Theo đó, hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME tung hoành trending Twitter khi người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đang mong chờ cũng như ủng hộ concert tại Nhật của nhóm BlackPink. Các cô nàng đã bắt đầu thực hiện đêm diễn của mình tại xứ hoa Anh Đào này với những sân khấu bùng nổ. Chiếc hashtag được fan dùng để đăng lại những đoạn fancam của concert. Ngoài ra những hashtag khác liên quan đến concert của BlackPink cũng đang được fan sử dụng rất nhiều.

Các hashtag đang trending ủng hộ concert BlackPink.

Nhóm BlackPink.

Không chỉ vậy, hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME tung hoành trending Twitter còn được fan gửi gắm những lời chúc mong nhóm BlackPink hoàn thành concert một cách thành công tốt đẹp. Những hình ảnh ở những concert trước cũng được người hâm mộ đính kèm. Trước đó, YG Ent đã công bố concert tại Tokyo Dome lần này của BlackPink đã sold out nhanh chóng.

Fan mong chờ những sân khấu của BlackPink.

Hãy cùng chúc cho BlackPink có một concert diễn ra thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất