Âm Nhạc

Có ai ngờ Harry Styles lại chính là fan cứng của Ariana Grande thế này!

Anne
Chia sẻ

Đây là bằng chứng chứng minh nam ca sĩ Harry Styles chính là fan cứng của cô nàng Ariana Grande!

Mới đây, khi Sweetener World Tour của nữ ngôi sao Ariana Grande đang dừng chân ở London vào tối 17/8, người ta đã bắt gặp mảnh ghép của One Directions - Harry Styles đang say sưa theo dõi những màn trình diễn của cô nàng từ dưới khán đài. Thậm chí, anh chàng này còn nhảy múa rất nhiệt tình để ủng hộ cô nàng. Nhiều khán giả còn bật cười cho rằng anh chàng chính là fan cứng của Ariana!

Harry Styles say sưa nhảy múa tại một show diễn của Ariana Grande tối qua.

Harry Styles chăm chú theo dõi màn trình diễn của Ariana.

Được biết, Harry Styles và Ariana Grande cũng là một trong những cặp đôi được nhiều người hâm mộ “đẩy thuyền” tình yêu và cũng mong chờ họ sẽ màn hợp tác chung trong một sản phẩm âm nhạc. Trước đây, tình cũ Taylor Swift cũng đã từng viết một ca khúc Just A Little Bit Of Your Heart dành tặng cho Ariana Grande. Ca khúc nằm trong album phòng thu đầu tay My Everything (2013) của cô nàng.

Ariana Grande biểu diễn ca khúc mà Harry Styles sáng tác tại Grammys 2015.

Harry Styles luôn dành những lời có cánh khi nhắc đến Ariana Grande mỗi khi anh trình diễn ca khúc Just A Little Bit Of Your Heart đã viết tặng cô nàng.

Bạn có mong chờ màn hợp tác của cặp đôi này không?

Vài tháng trước, anh chàng Harry Styles cũng vừa nhấn theo dõi giọng ca God Is A Woman trên Instagram. Liệu rằng đây có phải là dấu hiệu cho một màn hợp tác sắp tới của cả hai?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất