Âm Nhạc

Hari Won - Trấn Thành 'đăng đàn' háo hức trước thềm liveshow của Diva So Hyang tại Việt Nam

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự góp mặt của đôi vợ chồng hài hước này chắc chắn sẽ mang đến những sự bất ngờ cho đêm nhạc của So Hyang.

Như đã thông báo trước đó, vào ngày 14/12 sắp tới đây, nữ diva Hàn Quốc So Hyang sẽ chính thức “khai mạc” liveshow đầu tiên của mình tại Việt Nam. Ngoài nhân vật chính, đêm nhạc còn thu hút sự chú ý từ khán giả bởi sự góp mặt của dàn ca nghệ sĩ tên tuổi Vpop như: Tuấn Ngọc, Trần Thu Hà, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành,…

Diva Hàn Quốc So Hyang sắp tới sẽ có đêm liveshow tại Việt Nam.

Trong số các khách mời tham dự, đôi vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won được xem là người có cảm xúc đặc biệt nhất trước thềm đêm diễn. Cả hai từng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ cho So Hyang, thậm chí dành cho cô tình cảm thân thiết như những người bạn thực sự. Trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ sung sướng cho hay: “Giấc mơ đã thành hiện thực. Idol của tôi đã tổ chức liveshow ở Việt Nam”.

Trấn Thành dành cho So Hyang nhiều lời khen, gọi cô là giọng hát “đẳng cấp” khiến nhiều người say mê. Nam nghệ sĩ ví việc góp mặt với vai trò MC trong chương trình là một niềm vinh hạnh - đồng thời cũng là áp lực không nhỏ cho chính bản thân anh và các đồng nghiệp.

Hari Won và Trấn Thành là hai nhân vật được chú ý trong danh sách khách mời.

Nam nghệ sĩ bày tỏ không ít sự ngưỡng mộ của mình dành cho giọng hát của So Hyang.

Trong khi đó, các danh ca, diva như Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Hà Trần cũng bày tỏ họ đang trong giai đoạn trao đổi cùng ê-kíp và tập luyện chỉn chu với từng tiết mục cá nhân để đảm bảo đêm nhạc diễn ra trọn vẹn, thành công.

Danh ca Khánh Hà.

Danh ca Tuấn Ngọc.

Ca sĩ Trần Thu Hà.

Về phía các khán giả - đặc biệt là cộng đồng fan của So Hyang tại Việt Nam không khỏi hào hứng trước thông tin về concert. Trên các diễn đàn mạng, mọi người kêu gọi mua vé ủng hộ, hay sẵn sàng đứng đợi sân bay và tổ chức thực hiện các món quà lưu niệm với hy vọng được gửi tận tay Diva xứ Hàn. Trước đó, nữ ca sĩ So Hyang bày tỏ sự háo hức trước thềm show diễn. Diva của Hàn Quốc cho biết cô rất nôn nóng được xuất hiện tại đêm nhạc cũng như gặp gỡ, tập luyện cùng các ca sĩ, giọng ca hàng đầu của Việt Nam.

Sau nhiều lần chờ đợi, cuối cùng tôi cũng có thể làm thỏa lòng các fan và khán giả của mình tại Việt Nam. Tôi hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình và ban tổ chức sẽ giúp buổi diễn được tổ chức thành công, tốt đẹp và sẽ là kỷ niệm đẹp với tất cả chúng ta”, giọng ca người Hàn háo hức. Bên cạnh đó, cô cũng hào hứng nói một câu tiếng Việt đầy tình cảm: “Các bạn có nhớ tôi không” khiến nhiều fan phấn khích.

Nữ ca sĩ rất hồi hộp cho đêm nhạc sắp tới.

Đại diện ban tổ chức concert cho hay việc tổ chức buổi diễn bên cạnh mong muốn mang đến một đêm nhạc chất lượng, thỏa lòng khán giả mà trên hết, họ hướng đến sự giao lưu giữa nền âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc để từ đó mở ra những cơ hội hợp tác tương tự trong tương lai.

Xem thêm: Hari Won - Trấn Thành cùng dàn nghệ sĩ Việt trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow của Diva So Hyang tại Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất