Âm Nhạc

Đang dùng bữa tối nhưng nghe nhạc #AnySongChallenge, Hari Won phản ứng đáng yêu thế này đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ khiến fan thích thú với hoàn cảnh đặc biệt khi bắt trend #AnySongChallenge.

Những ngày vừa qua, #AnySongChallenge chắc chắn chính là trào lưu nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng mạng. Bắt nguồn từ ca khúc cùng tên của thành viên nhóm nhạc B.A.P - Zico, #AnySongChallenge nhanh chóng trở thành trend cực kỳ được yêu thích không chỉ bởi khán giả mà còn nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng mê mệt thử thách này. Mới đây, Hari Won cũng đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi bắt trend này trong hoàn cảnh… bất đắc dĩ.

Hari Won mới đây đã tham gia thực hiện thử thách #AnySongChallenge.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Hari Won và một người bạn của mình đang dùng bữa tối tại một nhà hàng thì bất ngờ ca khúc Any Song của Zico vang lên. Và thế là Hari Won đã nhanh nhạy buông… muỗng, nĩa để thực hiện động tác vũ đạo của ca khúc này.

Hari Won thực hiện #AnySongChallenge trong lúc dùng bữa tối.

Mặc dù thực hiện thử thách trong hoàn cảnh và tư thế vô cùng khó đỡ, thế nhưng Hari Won vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái. Có thể thấy được rằng dù rất bận lộn với lịch trình làm việc trong thời gian qua, thế nhưng Hari Won vẫn rất nhanh nhạy khi bắt trend đang được yêu thích thời gian qua.

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang vô cùng tò mò trước bài đăng mới nhất từ giọng ca Anh cứ đi đi. Theo đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên fanpage cá nhân của mình bức ảnh selfie cùng Trấn Thành, đi cùng là dòng caption: “Huhu Sẽ nhớ chồng, chờ vợ chút nhé“. Từ bức ảnh này, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã quyết định “tạm chia xa” Trấn Thành để lên đường thực hiện một dự án bí mật nào đó.

Mặc dù trong suốt thời gian vừa qua, Hari Won vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, thế nhưng người hâm mộ vẫn trông chờ vào một sản phẩm âm nhạc comeback từ cô nàng. Liệu với thông báo ẩn ý lần này, Hari Won sẽ có màn tái xuất trong âm nhạc đáng mong đợi?

Xem thêm: Đăng ảnh tạm chia xa Trấn Thành, Hari Won chuẩn bị 'lên đường' thực hiện dự án đặc biệt?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất