Âm Nhạc

Hari Won siêu đáng yêu trong MV dành tặng phái nữ

Chia sẻ

Bên cạnh MV chính thức, bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt cũng gửi đến khán giả clip dance practice cùng nhóm St.319.

Mới đây, Hari Won chính thức gửi đến công chúng MV Con gái có quyền điệu. Không ngoài dự đoán của số đông người hâm mộ khi xem teaser được tung ra trước đó, bên cạnh phần âm sôi động, bắt tai với giai điệu dễ nhớ thì phần hình ảnh trong MV cũng được trau chuốt kĩ lưỡng với các bối cảnh được dựng tỉ mỉ.

Bên cạnh đấy, tất cả đạo cụ được làm thủ công mang lại sự sinh động cho các khung hình. Với thế mạnh về ngoại hình “không tuổi”, Hari Won chẳng khó chiếm được trái tim người thưởng thức qua tạo hình nữ sinh trung học - thậm chí trông cô rất xứng đôi với diễn viên Bê Trần, hot boy vốn kém cô nhiều tuổi. 

4

9

3

Một vài hình ảnh của Hari Won trong MV mới.

Nội dung MV xoay quanh một cô gái luôn tự ti trước đám đông vì không biết làm đẹp cho bản thân nhưng được sự động viên, giúp đỡ của đám bạn thân (St.319) thì cô đã lấy lại tự tin và thực hiện được những ước mơ trong cuộc sống.

Ngoài những động tác vũ đạo điêu luyện thì nhóm St.319 cũng hoàn thành tốt vai trò diễn xuất của mình trong vai những người bạn học của Hari Won - đặc biệt là sự thu hút đên từ thành viên Liz, người được cho là có ngoại hình không thua kém hot girl Khả Ngân.

MV Con gái có quyền điệu - Hari Won

Hari Won và St.319 còn chiêu đãi các fan bằng loạt vũ đạo bắt mắt, dễ thương trong clip dance practice. Nữ ca sĩ nhắn nhủ khán giả đam mê nhảy múa nên dành thời gian “nghiên cứu” các động tác vũ đạo trong MV vì sẽ có một số phần thưởng giá trị cho những ai sở hữu khả năng vũ đạo “pro” hơn cô và St.319. 

Con gái có quyền điệu - Clip Dance Practice

Chia sẻ
Tin mới nhất