Âm Nhạc

Hari Won lần đầu đóng phim cùng Park Jung Min (SS501) lại ra hẳn một bản song ca Hàn - Việt siêu mùi mẫn

Anh Min
Chia sẻ

Có quá nhiều sự sánh đôi trong lần kết hợp này của Hari Won và tài tử Park Jung Min.

Tối 2/12, Hari Won cho ra mắt MV mang tên Destiny - bản nhạc phim nằm trong dự án điện ảnh Hàn - Việt: Oppa! Phiền quá nha, do cô và tài tử Hàn Quốc Park Jung Min đóng chính chuẩn bị được công chiếu trong vài ngày tới. Destiny thuộc thể loại ballad, được sáng tác bởi nhạc sĩ Shin Seong Jin, do Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt. Với giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng cùng phần ca từ lãng mạn, màn hòa giọng giữa Hari Won và Park Jung Min mang đến người nghe nhiều cảm xúc lắng đọng, đặc biệt trong thời điểm mùa giáng sinh cận kề.

MV Destiny - Hari Won

Nội dung ca khúc kể về chuyện tình ngọt ngào của đôi tình nhân trẻ. Trong MV, Hari và bạn diễn Hàn Quốc vừa ca hát, vừa đảm nhận vai trò diễn xuất. Những cung bậc tình cảm khi rung động, lúc lại hồi hộp hay hạnh phúc khi nhận ra được tình cảm đối phương được thể hiện trọn vẹn qua ánh mắt, cử chỉ hay cùng nhau đọc sách, uống trà, chơi game,… được cả 2 hóa thân tự nhiên. Bên cạnh phần lời tiếng Hàn do Park Jung Min thể hiện, Hari Won đảm nhận lời Việt tạo nên một sự đối thoại trong âm nhạc. Giọng hát của cô cũng được đánh giá tròn trịa, với khả năng phát âm tiếng Việt ngày càng hoàn thiện.

“Với Destiny, tôi như được hồi tưởng lại chuyện tình cảm của mình trong giai đoạn mới yêu bởi những rung động ngây ngô, trong trẻo và chất chứa nhiều niềm hy vọng” - cô chia sẻ.

Vốn là những nghệ sĩ với gu thời trang tinh tế, cặp đôi nhân dịp này cũng mang đến những bộ trang phục đôi đẹp mắt, ấm áp phù hợp với những ngày lễ hội cận kề. Nhiều khán giả bày tỏ họ không khỏi rời mắt khỏi MV bởi “phần nhìn” từ khung cảnh, đến quần áo hay các vật dụng trang trí nhỏ được ê-kíp đầu tư, thực hiện rất chỉn chu.

Trang phục của cả 2 trong MV thay đổi xoành xoạch, chủ yếu là những bộ quần áo đơn giản nhưng tinh tế theo phong cách Hàn Quốc.

Trước đó, cả hai đã có màn song ca ăn ý khi lần đầu cùng thể hiện ca khúc ngay trên sân khấu concert kỷ niệm ca hát của Hari Won. Cùng với sự hưởng ứng nồi nhiệt của hàng ngàn khán giả, cả Hari và Jung Min đều mong muốn ca khúc lần này sẽ đón nhận thêm nhiều sự yêu mến khi được chính thức ra mắt.

Park Jung Min nói về sự kết hợp lần này: “Trong âm nhạc, ngôn ngữ hoàn toàn không phải là rào cản mà thay vào đó, mỗi người sẽ nghe, cảm nhận và từ đó ngân nga theo ý thích của mình. Tôi cho rằng đây là một minh chứng thú vị cho sự hòa quyện giữa 2 ngôn ngữ Hàn - Việt”.

Bên cạnh thể hiện ca khúc, đây cũng được xem là lần đánh dấu sự trở lại của Hari Won với màn ảnh rộng sau 2 năm kể từ thời điểm phim 49 ngày phần 2 được công chiếu. Nữ ca sĩ bên cạnh niềm vui đóng cặp với bạn diễn nổi tiếng cũng bày tỏ sự háo hức khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ quê hương Hàn Quốc của cô.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất