Âm Nhạc

Chi Pu đăng clip hậu trường thân mật bên Trấn Thành, Hari Won lập tức có phản ứng gây chú ý

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hari Won quả thật khiến nhiều người bất ngờ với bình luận dành cho Chi Pu và Trấn Thành.

Ánh trăng nói hộ lòng tôi – Chi Pu

Mới đây, Chi Pu và Trấn Thành đã có dịp hợp tác cùng nhau trong một dự án đặc biệt. Ngoài những hình ảnh nhí nhố trên phim trường, Chi Pu còn khiến khán giả thích thú khi chia sẻ đoạn clip “bóc trần” sự lầy lội, đam mê âm nhạc bất chấp thời gian, địa điểm của Trấn Thành.

Clip: Trấn Thành hát hò bất chấp trong hậu trường.

Cụ thể, trong khoảng thời gian giải lao, Chi Pu nóng toát hết mồ hôi phải nhờ trợ lý cầm quạt sấy mát thì Trấn Thành đứng bên cạnh mở nguyên liveshow hát hò. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Chi Pu không mang biểu cảm “bất lực” khi đứng bên cạnh Trấn Thành. Mãi một lúc sau khi nghe người đồng nghiệp hát xong, Chi Pu mới thốt lên một câu: “Yêu âm nhạc chấm com đấy!”.

Tuy nhiên, đây chắc chắn chỉ là “thái độ” Chi Pu dùng để troll Trấn Thành thôi nhé, chứ cô nàng vẫn rất hào hứng trong những hình ảnh hậu trường sau đó. Thậm chí, Hari Won còn vào bình luận thẳng dưới hình ảnh của Trấn Thành và Chi Pu: “Đừng có xô con gái nhà người ta nha”. Dường như Hari Won đang lo lắng cho sự an toàn của Chi Pu nếu không may Trấn Thành lỡ… “bộc phát” trong một phút giây nào đó.

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Chi Pu đã trở thành một cặp đôi cực kỳ ăn ý trên mạng xã hội, nhất là các đoạn clip nhảy múa, hài hước. Thế nên khán giả và người hâm mộ cũng đang trông chờ cặp đôi này sẽ có những dự án kết hợp đặc biệt cùng nhau thay vì cứ làm đủ trò trong các đoạn clip ngắn ngủn. Liệu sau những hình ảnh hậu trường đầy màu sắc này, Chi Pu và Trấn Thành sẽ mang tới điều bất ngờ gì cho khán giả?

Xem thêm: Ngọc Trinh lên tiếng ủng hộ Chi Pu sau những chia sẻ đẫm nước mắt trong Chi Pu’s Greatest Show

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất