Âm Nhạc

Hari Won nói Trấn Thành… không giống đàn ông ngay trong buổi ra mắt MV mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc đùa giỡn "cực nhắng" của cặp đôi đã gây thích thú đối với người hâm mộ.

Chiều 12/12, Hari Won đã có buổi họp báo ra mắt MV Làm sao để yêu - Bản ballad tiếp theo trong năm 2016 từ cô nàng. Điều đặc biệt chính là màn xuất hiện đầy bất ngờ của bạn trai nữ ca sĩ - MC/diễn viên Trấn Thành. Giây phút nói về sản phẩm âm nhạc mới có đề cập tới chuyện đàn ông luôn lừa dối trong tình yêu, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ hoàn toàn đồng ý với điều đó. Tuy nhiên Trấn Thành là ngoại lệ vì… anh không phải đàn ông. Ngay sau đó, cô nàng đã kịp “chữa cháy” rằng: “Bởi tính tình của bạn trai rất tỉ mỉ và gọn gàng”.

hariwon10

Hari Won xinh đẹp trong buổi ra mắt MV mới.

hariwon02

hariwon36

Trấn Thành cực dễ thương đến chúc mừng bạn gái.

hariwon112

Khoảnh khắc Hari Won cho rằng Trấn Thành không phải đàn ông khiến nam diễn viên “phẫn nộ”.

hariwon117

Giây phút anh chàng ngồi xuống “ăn vạ” khiến buổi họp báo trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng không ngại công khai chê MV Anh cứ đi đi của bạn gái. Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “MV Anh cứ đi đi dở ẹc. Hình ảnh và nội dung không liên quan đến bài hát”. Tuy nhiên anh chàng cũng cho rằng nên thông cảm bởi thời gian Hari Won thực hiện dự án trước quá gấp rút. Trấn Thành dành nhiều lời khen cho MV Làm sao để yêu lần này, từ âm nhạc, hình ảnh cho đến câu chuyện trong MV, đều là một sản phẩm chất lượng “made in Hari”.

hariwon108

Không sợ bạn gái giận, Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ MV Anh cứ đi đi “dở ẹc”, còn lyrics video Yêu không hối hận thì anh chỉ xem thoáng qua.

Clip Trấn Thành công khai chê MV Anh cứ đi đi “dở ẹc”.

Làm sao để yêu là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Hari Won. Bài hát thể hiện nỗi buồn da diết của cô gái khi chia tay người yêu. Nữ ca sĩ cùng e-kip quyết định gấp rút thực hiện MV như một món quà tặng khán giả. Những nút thắt trong MV được tháo gỡ qua bàn tay tài tình của đạo diễn Huy Trần. Kế về quá trình thực hiện MV, Hari cho biết ban đầu cô và Jay Quân (nam diễn viên chính) đều khá e dè và chưa hiểu tính cách của nhau. Tuy nhiên, càng về sau cả hai càng phối hợp ăn ý. Những cảnh tình tứ trở nên ngọt ngào và tự nhiên hơn nhiều.

hariwon17

Hari Won cùng Jay Quân - bạn trai của Á quân The Face Chúng Huyền Thanh. Anh cũng đảm nhận vai nam chính trong MV lần này.

hariwon20

E-kip thực hiện MV Làm sao để yêu.

hariwon29

Mẹ Hari Won cũng có mặt để chúc mừng con gái.

hariwon31

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

hariwon54

Cùng xem một số hình ảnh cực đáng yêu từ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ngày ra mắt MV Làm sao để yêu…

hariwon72-660x440 hariwon78-660x440

hariwon128

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất