Âm Nhạc

Hari Won mất hẳn 4 năm để đưa ca khúc yêu thích ra mắt công chúng

Đặng Ngân
Chia sẻ

Từng bị can ngăn vì hạn chế về phát âm nhưng với nỗ lực không ngừng, cuối cùng nữ ca sĩ đã có thể thực hiện điều mà bấy lâu bản thân ấp ủ.

Kết thúc 2017 với hàng loạt sản phẩm nghệ thuật đầu tư kỹ lưỡng, Hari Won đã có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, xây dựng và khẳng định tên tuổi, vị thế trong làng giải trí Việt. Mở đầu năm 2018, nữ ca sĩ quyết định tổ chức buổi showcase vào ngày 12/3 để tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua cũng như chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc Có chăng chỉ là giấc mơ.

Ngoài khách mời Tuấn Trần, Hải Triều và BB Trần cũng xuất hiện với vai trò MC để ủng hộ người chị thân thiết của mình

MV Có chăng chỉ là giấc mơ

Tuấn Trần, người từng xuất hiện trong MV Anh cứ đi đi và web drama Thiên Ý tiếp tục hợp tác cùng nữ ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc mới này. Nam diễn viên chia sẻ Hari Won làm việc rất chuyên nghiệp, đem lại nhiều cảm xúc cho anh.

Có chăng chỉ là giấc mơ từng xuất hiện trong tập cuối bộ phim Thiên Ý, được chắp bút bởi tác giả Trường Linh. Hari chia sẻ mình biết đến bài hát này từ những ngày chập chững vào nghề, tuy nhiên thời điểm đó quản lý cũ đã khuyên cô không nên tung ra vì giọng ca chưa đạt được độ “chín” cần thiết. Mãi đến bây giờ, khi nữ ca sĩ đã trưởng thành và tiến bộ hơn, Có chăng chỉ là giấc mơ mới được giới thiệu đến công chúng.

MV bản ballad này cũng được tung ra trong đêm nhạc khiến fan vỡ oà vui sướng vì món quà đến từ Hari Won. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nữ ca sĩ lần đầu tiên thể hiện sản phẩm mới ngay trên sân khấu showcase.

Đây là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Lời bài hát kể về câu chuyện tình yêu tan vỡ và nỗi day dứt với người yêu cũ vẫn còn ở lại.

Hari trao tặng hoa và gửi lời cám ơn đến tác giả. Trường Linh cũng chia sẻ cô vô cùng xúc động khi sau 5 năm, “đứa con tinh thần” của mình đã được cất lên trên sân khấu.

Ngoài ra, buổi showcase cũng có nhiều tiết mục hay và đặc sắc từ Hari:

Với mong muốn thay đổi để mang đến những điều đặc biệt nhất, Hari đã hát live toàn bộ các ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình theo phong cách hoàn toàn khác lạ.

Bản mash up Hương đêm bay xa, Love You Hate YouWithout You lần lượt được nữ ca sĩ làm mới trên sân khấu với giai điệu sôi động hơn. Đặc biệt, vũ đạo của Hari cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Lần đầu tiên, Hari Won trình bày bản mashup 2 ca khúc quen thuộc theo phong cách Acoustic. Nếu như Làm sao để yêu da diết, nhẹ nhàng thì Anh cứ đi đi trở nên bắt tai hơn khi được nữ ca sĩ kết hợp với lời Hàn.

Phần giao lưu đáng yêu thể hiện sự “lầy lội” và hài hước cùng BB Trần và Hải Triều cũng là một trong những điểm sáng của chương trình, đã giúp Hari nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ.

Sau buổi showcase, Hari Won sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự biết ơn khi biết tin số vé buổi showcase đã bán hết. Hari cho biết cô sẽ trích một số tiền cho Star Fam để làm từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất