Âm Nhạc

Hari Won làm showcase: Sẽ hát live toàn bộ và lí do bán vé dù đủ lực để free

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những suy nghĩa trước thềm đêm nhạc đặc biệt sắp tới.

Những ngày đầu năm, Hari Won công bố dự án showcase và ngay lập tức thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ. Cụ thể, đây là đêm nhạc giới thiệu MV Có chăng chỉ là giấc mơ, cũng chính là ca khúc từng xuất hiện trong tập cuối bộ phim Thiên Ý. Điều đặc biệt là cô nàng đã ấp ủ ca khúc này hơn 2 năm nay. Chính vì thế, buổi gặp mặt người hâm mộ đầu năm, Hari sẽ thể hiện ca khúc lần đầu tiên trên sân khấu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ tung MV bản ballad này ngay trong đêm nhạc. Đây chắc chắn sẽ là món quà mà fan cô nàng đang hết sức chờ đợi.

Saostar đã kịp “bắt cóc” Hari Won để nghe những chia sẻ của cô trước thềm dự án lớn đầu năm 2018 này.

- Xin chào Hari Won, tổ chức showcase, chị có bị áp lực bởi thể lực xuyên suốt chương trình?

Chào độc giả Saostar, vấn đề thể lực thì không lo vì những show diễn từ trước đến giờ của mình đều trình diễn hát và nhảy 6 - 7 bài liên tục. Mọi thứ Hari vẫn kham được. Thêm nữa, sau khi quyết định làm đêm nhạc thì bản thân Hari đã lên kế hoạch chi tiết cho việc luyện tập. Những ngày qua, Hari đã rất chăm chỉ rèn luyện thể lực để có được phong độ tốt nhất cho đêm này.

- Nhiều ý kiến cho rằng, số hit trong sự nghiệp Hari chưa đủ dài để có thể làm nên 1 showcase? Ý kiến của Hari thế nào? Bạn sẽ hát tổng thể bao nhiêu ca khúc suốt chương trình?

Showcase lần này được diễn ra nhằm giới thiệu ca khúc mới theo một cách thật đặc biệt, chứ không phải tổ chức họp báo như thường lệ. Bởi thế, Hari không bị áp lực về bài hit nhiều hay ít. Mục tiêu vẫn là “khoác chiếc áo mới” cho các ca khúc cũ, để những bài này có màu sắc tươi mới hơn. Và quan trọng vẫn là Có chăng chỉ là giấc mơ được mọi người đón nhận. Còn hát bao nhiêu bài thì cho phép Hari giữ bí mật đến phút cuối để dành những điều bất ngờ nhất cho khán giả có mặt trong đêm nhé!

- Trong quá trình thực hiện dự án lần này, có kỷ niệm nào mà bạn đặc biệt nhớ? 

Kỷ niệm vui thì nhiều lắm vì được hát lại những bài cũ đã quá quen thuộc. Có tập là có vui (cười). Vì thế, Hari mong showcase sẽ diễn ra tốt đẹp để niềm vui được trọn vẹn.

- Trấn Thành dành lời khuyên hay đồng hành với Hari trong quá trình thực hiện showcase này chứ?

Anh Thành không có góp ý gì cho showcase lần này. Vì công việc của 2 vợ chồng độc lập với 2 e-kip hoàn toàn khác nhau. Nếu có cho lời khuyên thì cũng chỉ góp ý chung chung về thiếu sót trong công việc thôi chứ không bao giờ anh Thành trực tiếp can thiệp vào cả. Anh ấy rất tôn trọng Hari ở khoản này và bản thân mình cũng thế!

- Giá vé của chương trình tương đối mềm nên Hari Won sẽ hạn chế “chiêu trò” trong showcase để cân bằng yếu tố kinh tế hay vẫn đầu tư hết mức có thể?

Thực ra thì Hari Won hoàn toàn có thể làm miễn phí vì năm nay nhận được sự hỗ trợ rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân mình không muốn miễn phí, ít hay nhiều cũng phải bán vé. Toàn bộ số tiền đó, Hari quyết định tặng lại cho quỹ hoạt động của FC để các bạn thực hiện những công tác từ thiện trong năm. Chiêu trò thì không có đâu (cười). E-kip chỉ đang cố gắng đầu tư thay đổi các tiết mục để mang đến những điều mới lạ nhất.

Sẽ không có chiêu trò trong showcase 2018 của Hari Won.

- Cụ thể, những sự chuẩn bị nào mà Hari Won ngay lúc này muốn khoe với độc giả Saostar?

Điều Hari muốn khoe ngay lập tức là mình sẽ hát live với ban nhạc toàn bộ chương trình. Hari cũng rất nôn nóng cho sân khấu đầu tiên của Có chăng chỉ là giấc mơ. Còn nhiều điều tuyệt vời khác xin hẹn các bạn vào đêm 12/3 sắp tới.

- Sau chương trình lần này, Hari Won có ấp ủ một đêm nhạc quy mô lớn hơn?

Đêm nhạc quy mô hơn là mơ ước của tất cả các nghệ sĩ, Hari không ngoại lệ. Nhưng Hari không dám hứa hẹn những điều chưa được lên kế hoạch cụ thể. Chỉ biết là làm hết sức và chờ đợi thời điểm hợp lý để thực hiện ước mơ thôi.

Sẽ làm hết sức để chờ đợi tới thời điểm có một đêm nhạc hoành tráng hơn.

- Hari Won có thể bật mí những dự án trong năm 2018 của mình?

E-kip đã lên kế hoạch các dự án cho Hari suốt năm 2018 rồi. Năm nay sẽ ra nhiều MV 1 chút vì bài của Hari “ngâm” quá lâu rồi (cười). 2017 là một năm dành phần lớn thời gian cho web drama và các show truyền hình nên năm nay hứa sẽ phủ sóng nhiều hơn bằng những hoạt động âm nhạc để khán giả không quên mình.

- Xin cảm ơn Hari Won và chúc showcase sắp tới của bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất