Âm Nhạc

Hari Won - Kỳ Duyên: Ai sẽ là 'bà xã của năm' trong hậu trường MV 'Manbirth'?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào khiến fan "đổ cái rầm" của các cặp đôi từ hậu trường MV "Khi đàn ông mang bầu" vừa được công bố.

Những ngày qua, người hâm mộ được dịp xôn xao khi các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Hương Giang, Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn,… đồng loạt xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để ghi hình MV mới. Cụ thể, ca khúc Khi đàn ông mang bầu dành cho chương trình truyền hình thực tế cùng tên được ghi hình MV và sẽ phát hành trong tháng 5 tới đây.

Trong khoảng thời gian chờ đợi sản phẩm âm nhạc có 1-0-2 này lên sóng thì những clip hậu trường siêu đáng yêu đã được Saostar ghi lại. Có thể thấy, các cặp đôi dường như “dính như sam” dù chưa chính thức bấm máy ghi hình. Thậm chí, Kỳ Duyên và Hari Won còn liên tục có những hành động chăm sóc cho một nửa đầy ân cần. Cùng xem những khoảnh khắc tuyệt vời sau đây và trao giải “bà xã của năm” cho cô nàng mà bạn thấy xứng đáng nhé.

Trấn Thành - Hari Won: Cặp đôi đầy màu sắc tại Khi đàn ông mang bầu.

Hari Won Kỳ Duyên: Ai sẽ là bà xã của năm trong hậu trường MV Manbirth?

Khoảnh khắc Hari Won chỉnh trang lại cho chồng khiến fan thích thú.

Clip: Hari Won ân cần chăm sóc ông xã Trấn Thành.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên: cặp “vợ chồng” sành điệu của Manbirth 2018.

Cặp đôi Kỳ - Vĩ lên hình gắn bó là thế…

Hari Won Kỳ Duyên: Ai sẽ là bà xã của năm trong hậu trường MV Manbirth?

Nhưng ở hậu trường còn… quan tâm nhau nhiều hơn.

Clip: Cặp đôi Kỳ - Vĩ và khoảnh khắc “tình bể bình”.

Bạn sẽ trao giải “bà xã của năm” cho ai?

Khi đàn ông mang bầu - Ca khúc chủ đề cùng tên của chương trình là một sáng tác độc quyền từ cô nàng Shin Hồng Vịnh, thí sinh tài năng team Hồ Hoài Anh trong Sing My Song mùa 2. Bài hát được “chọn mặt gửi vàng” dành cho Ali Hoàng Dương thể hiện. MV là phiên bản đặc biệt với sự góp giọng của Hoàng Yến Chibi và các cặp đôi tham gia chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất