Âm Nhạc

Clip: Hari Won 'cạn lời' khi chứng kiến Trấn Thành giả giọng Đàm Vĩnh Hưng và phản ứng không ngờ từ người hâm mộ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai vợ chồng nhà này lúc nào cũng biết cách làm fan bất ngờ.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình đoạn clip Trấn Thành “quẩy” quên trời quên đất trong một phòng karaoke với những người bạn của mình. Tuy nhiên, vì Trấn Thành quá máu, một mình cân hết sân khấu nên Hari Won tự dưng trở thành quay phim bất đắc dĩ cho màn thể hiện của ông xã Trấn Thành.

Clip: Trấn Thành “nhái” giọng Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc Xuân đã đến bên em.

Trong đoạn clip, Trấn Thành đã thể hiện ca khúc Xuân đã đến bên em, điều đặc biệt ở đây đó chính là nam danh hài đã “nhái” giọng của Đàm Vĩnh Hưng để hát bài hát này. Ngoài việc “giành” micro với mọi người, Trấn Thành còn mang đến những động tác vũ đạo vô cùng… lạ lùng khiến cho Hari Won vừa quay phim vừa “câm nín” không nói nên lời.

szcgvh

Hari Won trở thành quay phim bất đắc dĩ cho Trấn Thành.

Tuy nhiên, trái ngược với sự “đơ” toàn tập của Hari Won, thì khán giả lại có phản ứng rất thích thú với màn biểu diễn của Trấn Thành. Nhiều bình luận dành lời khen cho sự hài hước của anh chàng:

- “Thích anh này quá đi”.

- “Có chồng như thế này chắc cười ngoác mồm cả ngày quá”.

- “Tui mở máy lên thấy ổng là mắc cười rồi”.

- “Cưng quá, dễ thương quá trời luôn chị ơi”.

sdfghg

Nhiều bình luận khen ngợi sự hài hước của Trấn Thành.

Nhìn những bình luận mà fan để lại cho Trấn Thành và Hari Won cũng đủ thấy được tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho vợ chồng này là nhiều như thế nào. Trấn Thành cứ tiếp tục “lầy lội” như vậy nhé để cho fan còn có cái mà cười. Cũng phải nói thêm là trong showbiz hiếm có cặp vợ chồng nào “lầy cả đôi” như Trấn Thành và Hari Won đâu nhé!

sfdghgj

Hai vợ chồng nhà này đúng là dễ thương phải không nào?

Xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won song ca mùi mẫn trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất