Âm Nhạc

#HappyBaekhyunDay - Vô vàn 'bùa yêu' khiến các fan 'đổ rầm rầm' chàng trai tài năng Baekhyun (EXO)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chàng trai Baekhyun đã chinh phục các fan bằng nhiều tài năng khác nhau.

Byun Baekhyun được biết đến là giọng ca chính và cùng ra mắt với nhóm nhạc EXO vào năm 2012. Qua hơn 7 năm debut, Baekhyun ngày càng khẳng định được thực lực của bản thân không chỉ qua những hoạt động quảng bá cùng EXO mà còn bởi những tài năng tuyệt vời khác của mình. Và anh chàng Baekhyun cũng đã bước sang tuổi 28 ở Hàn Quốc, các fan khắp nơi trên thế giới đã cùng trend hashtag #HappyBaekhyunDay để chúc mừng sinh nhật cũng như thể hiện sự yêu quý của mình với thần tượng. Vậy hãy cùng nhìn lại xem anh chàng Baekhyun này đã tung những “bùa yêu” gì mà người hâm mộ lại đổ rần rần như thế nhé!

Baekhyun1

#HappyBaekhyunDay đang được các fan trend để chúc mừng sinh nhật Baekhyun.

TÀI NĂNG SÂN KHẤU VÔ HẠN

Baekhyun2

Baekhyun rực rỡ trên sân khấu.

Đó không phải là một điều tiềm ẩn gì cả mà ai cũng nhận thấy rằng Baekhyun là một nghệ sĩ vô cùng tài năng, là một trong những giọng ca chính đáng gờm nhất nhì trong KPop. Baekhyun là một thực tập sinh có thời gian đào tạo ngắn nhất trong EXO (cùng với thành viên Chen), trở thành thực tập sinh ở tuổi 20 và chỉ đào tạo trong khoảng 3-4 tháng trước khi ra mắt. Baekhyun đã từng đề cập rằng anh ấy thậm chí chưa bao giờ học nhảy trước đó và phải luyện tập từ cơ bản đến nâng cao chỉ trong thời gian ngắn. Tuy thời gian thực tập rất ngắn nhưng với tài năng thiên bẩm, Baekhyun vẫn thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Ngày nay, kỹ năng nhảy của anh ấy cũng khiến nhiều người nể phục. Xem các sân khấu trình diễn của Baekhyun đều mang đến cảm giác anh chàng thực sự sinh ra để làm thần tượng, người luôn cống hiến 100% sức mình cho mỗi lần lên sân khấu.

Màn nhảy solo Monster của Baekhyun.

Baekhyun cùng sân khấu solo Ringa Ringa Ring.

LẤN SÂN SANG LĨNH VỰC SÁNG TẠO THỜI TRANG

Baekhyun không chỉ thể hiện sự tuyệt vời của bản thân như một thành viên của EXO, mà anh ấy còn là giám đốc đồng sáng tạo của nhãn hiệu thời trang riêng của mình. Không chỉ giúp đưa ra các sáng kiên thiết kế quần áo tuyệt vời cho nhãn hiệu mà ngay cả một số trang phục anh ấy mặc cũng do Baekhyun lên ý tưởng. Trong bộ sưu tập mới nhất của mình, anh đã sử dụng cụm từ yêu thích của mình “Be brave, be humble” làm cảm hứng. Baekhyun giải thích cách anh ấy đặc biệt thích từ “Fearless” và “Be humble”, vì vậy anh ấy đã sử dụng ý tưởng giữ khiêm tốn trong khi vẫn dũng cảm để truyền tải một thông điệp tốt qua thời trang mới của mình. Chính điều nhỏ nhặt này cũng góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp về anh chàng Baekhyun.

Baekhyun3

Baekhyun trong trang phục của nhãn hàng anh chàng đồng sáng tạo.

NHỎ MÀ CÓ VÕ

Baekhyun4

Baekhyun trở nên bé nhỏ khi đứng cạnh thành viên EXO.

Mọi người đều nhìn thấy Baekhyun trông giống như một hạt đậu nhỏ, đặc biệt là khi đứng bên cạnh các thành viên EXO cao hơn, Baekhyun trở nên vô cùng bé nhỏ. Nhưng đừng “trông mặt bắt hình dong” nhé, anh chàng thực sự rất mạnh mẽ và cực kỳ giỏi võ thuật. Thậm chí Baekhyun sở hữu đai đen “Dan” thứ hạng 3 ở môn võ Hapkido và anh thậm chí có thể nhảy qua 7 người một lúc. Có điều gì mà anh chàng Byun Baekhyun không thể làm nữa không?

Baekhyun5

Một pha thể hiện võ thuật của Baekhyun.

KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TUYỆT VỜI

Baekhyun có tính cách dễ gần và vô tư, điều đó giúp anh dễ dàng kết bạn ở mọi nơi anh đến. Chính khả năng giao tiếp này khiến các EXO-L rất vui mừng khi thấy rằng Baekhyun cũng rất được mọi người đón nhận. Anh ấy là bạn của nhiều thần tượng khác, bao gồm Heechul của Super Junior, hai thành viên V và Jimin của BTS, và toàn bộ dàn diễn viên của phim Scarlet Heart Ryeo. Có vẻ như ngay cả các thần tượng cũng khó cưỡng lại sự quyến rũ của Byun Baekhyun!

Baekhyun6

Baekhyun chụp ảnh cùng V (BTS).

Baekhyun song ca cùng Heechul (Super Junior).

NGƯỜI TẠO KHÔNG KHÍ CHO EXO

Baekhyun7

Baekhyun luôn là trung tâm của những trò vui tạo không khí của EXO.

Là một phần trong hội “nhí nhảnh” của EXO, Baekhyun luôn tràn đầy năng lượng và là liều thuốc hạnh phúc cho cả EXO và EXO-L. Baekhyun dường như luôn có những cách ứng xử vào đúng thời điểm. Trong lần gặp gỡ người hâm mộ tại fan meeting solo cuối cùng của Xiumin trước khi anh ấy tham gia quân sự, Xiumin đã khóc khi các thành viên EXO đến làm anh ấy ngạc nhiên trên sân khấu. Tại đây, Baekhyun một lần nữa cố gắng làm dịu tâm trạng bằng cách nói đùa với Xiumin: “Hey, tại sao bạn lại đột nhiên khóc? Bạn đã không khóc trong buổi concert cuối cùng của CBX rồi khi chúng ta mà, hãy cùng nói về những điều tuyệt vời nào! Không sao, anh Xiumin vẫn là người tuyệt nhất với EXO và EXO-L“. Baekhyun luôn cố gắng hết sức để tạo không khí cho mọi người xung quanh hạnh phúc và đó là một trong những lý do các thành viên EXO cũng như người hâm mộ yêu anh ấy rất nhiều.

Baekhyun8

Baekhyun ôm anh cả Xiumin.

TÌNH YÊU LỚN DÀNH CHO EXO-L

Baekhyun đã vui vẻ đề cập trước đó rằng anh ấy xem các EXO-L là con gái của mình và muốn được coi là cha của EXO-L. Anh ấy đã đề cập đến điều này trong bữa tiệc sinh nhật của anh ấy trong quá khứ với mong muốn có thể bảo vệ và che chở cho fan. Trong các buổi fansign hoặc fan meeting, anh chàng vẫn luôn cố gắng thực hiện hết những điều mà fan mong muốn và anh chàng cũng rất trân trọng những khoảng thời gian có thể gặp gỡ người hâm mộ. Baekhyun luôn nhìn EXO-L với sự ngưỡng mộ và yêu thương hết mình. Và chỉ với riêng điều này, anh thực sự xứng đáng nhận được tất cả tình yêu của fan trên thế giới.

Baekhyun9

Baekhyun luôn tươi cười khi xuất hiện chào fan.

TẠM KẾT

Baekhyun10

Anh chàng Baekhyun.

Không chỉ có tài năng ca hát mà ở anh chàng Baekhyun của nhóm EXO còn có những yếu tố đặc biệt khiến vạn fan mê. Anh chàng biết cách thể hiện, cống hiến tốt nhất tài năng của mình đến với khán giả. Bên cạnh đó, những điều Baekhyun dành cho người hâm mộ đều xuất phát từ trái tim của anh chàng. Chính những điều ấy đã giúp Baekhyun chinh phục trái tim các fan và ngày càng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ mọi người.

Baekhyun thể hiện ca khúc Beautiful nhạc phim EXO NEXT DOOR.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất