Âm Nhạc

#Happy818GDay: Sinh nhật tuổi 32, tôi kể bạn nghe những điều thú vị về Kwon Ji Yong - chàng trai cung Sư Tử

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chúc mừng sinh nhật thứ 32 của Kwon Ji Yong - Chàng trai cung Sư Tử.

Thấm thoắt lại một năm nữa trôi qua, hôm nay, ngày 18/08/2019, người hâm mộ chào mừng sinh nhật thứ 32 của chàng thủ lĩnh BigBang G-Dragon, cũng là năm 2 anh đón sinh nhật cùng bạn bè trong quân ngũ. Kwon Ji Yong, ngày hôm nay của anh như thế nào?

#Happy818GDay: Sinh nhật tuổi 32, tôi kể bạn nghe những điều thú vị về Kwon Ji Yong - chàng trai cung Sư Tử.

Không có anh ở đây, ngày hôm nay của cộng đồng V.I.P chúng tôi vẫn vô cùng đặc biệt. Nhiều người trong số chúng tôi cố gắng hoàn thành công việc đang làm sớm hơn thường lệ, chuẩn bị sẵn nến và hoa, với những chiếc bánh sinh nhật trang trí sắc màu rực rỡ. Chúng tôi quây quần lại bên nhau, chia sẻ những câu chuyện nhỏ, những tấm hình xinh xắn, những bức thư tay mang lời chúc gửi đến một người ở phương xa - chàng trai cung Sư Tử. Thậm chí chúng tôi cũng chẳng ngại thức khuya, đếm ngược từng giây chờ đồng hồ điểm sang ngày mới, từ tận đáy lòng gửi tới anh một lời Chúc mừng sinh nhật. 

Kwon Ji Yong 18/08/1988 - 18/08/2919.

Kwon Ji Yong, sinh nhật thứ 32 của anh như thế nào? Anh có được thổi nến, nhận hoa? Anh có còn vui vẻ đón sinh nhật cùng đồng nghiệp, bạn bè trong quân đội? Anh có cảm thấy nhớ nhà, nhớ V.I.P chúng tôi hay những người anh em BigBang từng “kề vai sát cánh”?,… Sinh nhật này của anh, chúng tôi lựa chọn cùng ngồi lại, kể cho nhau nghe về chính anh - chàng trai tuổi 32 với vô vàn những bí mật, thói quen nho nhỏ mà thú vị, khiến chúng tôi lưu luyến mãi không rời…

Như một lời hứa từ tận đáy lòng, chúng tôi sẽ luôn ở đây, đếm ngược từng ngày chờ anh trở lại.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Kwon Ji Yong!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất