Vừa qua, TWICE đã ra mắt một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ của mình tại xứ sở hoa anh đào, đó chính là đĩa đơn tiếng Nhật Happy Happy. Mặc dù đang phải đối mặt với một số khó khăn ở thời điểm hiện tại, nhất là sự việc thành viên Mina phải tạm hoãn các hoạt động cùng nhóm đến năm 2020 vì hội chứng sợ sân khấu. Chưa kể, cuộc chiến thương mại căng thẳng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản cũng đang là một trong những “hiểm nguy” có khả năng khiến sản phẩm của TWICE sẽ không được đón nhận tại quốc gia này.
Tuy nhiên, trái với sự lo lắng từ người hâm mộ, đĩa đơn Happy Happy của TWICE đã mang về cho nhóm những con số ấn tượng chỉ sau một tuần ra mắt. Billboard Nhật Bản mới đây đã công bố số liệu mà đĩa đơn của TWICE đã tiêu thụ được tại quốc gia này trong tuần đầu tiên với tổng cộng 302.963 bản bao gồm doanh số bán ra trong nước, quốc tế và lượng hàng được đặt trước đó.
Với 254.770 bản được tiêu thụ tại Nhật Bản trong tuần đầu, Happy Happy của TWICE chính thức đủ điều kiện chứng nhận bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản. Nhờ thành tích này, TWICE đã xuất sắc thống trị top 3 những đĩa đơn tiếng Nhật của nhóm nhạc nữ Kpop có lượng sale đầu tuần cao nhất cùng với Candy Pop và Wake Me Up. Có thể thấy được danh hiệu con cưng Nhật bản của TWICE vẫn không hề bị lung lay mặc dù nhóm nhạc này đang gặp những tình huống khá bất lợi.
Xem thêm: Mina (TWICE) phải tạm hoãn các hoạt động sắp tới cùng nhóm vì hội chứng sợ sân khấu