Âm Nhạc

Xung quanh cáo buộc TWICE gian lận doanh số album: Phía Hanteo chính thức lên tiếng xác minh

Điệp phan
Chia sẻ

Henteo đã đưa ra văn bản chính thức về nghi án gian lận doanh thu album của TWICE.

TWICE “MORE & MORE” M/V

Vào ngày 02/06/2020, TWICE chính thức trở lại với mini album thứ 9 có tên More & More trước sự chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ. TWICE một lần nữa cho thấy sự đa dạng trong concept với phong cách bohemian xinh đẹp, đúng như những gì được kỳ vọng, TWICE nhanh chóng xác lập thành tích với #1 trên MelOn, ấn tượng hơn cả TWICE chính thức vượt IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ bán được nhiều album nhất trong ngày đầu tiên với 272.592 bản.

TWICE là nhóm nhạc nữ có lượng album bán ra cao nhất trong ngày đầu phát hành.

Những tưởng TWICE sẽ comeback thuận lợi thì các cô gái lại liên tục vướng vào những tranh cãi, vụ việc đạo nhái ý tưởng nghệ sĩ nước ngoài trong MV More & More chưa được giải quyết dứt điểm thì mới đây, TWICE tiếp tục bị cáo buộc gian lận số lượng bán album vì nhiều người cho rằng số album được bán ra không nhiều như con số đã công bố, nhưng sáng nay (07/06/2020), Hanteo đã đích thân đưa ra văn bản làm rõ cáo buộc này của TWICE, nội dung thông báo là:

“Khoảng 100.000 album được báo cáo vào ngày 02/06/2020 lúc 6 giờ chiều là doanh số hợp pháp thông qua các nhà bán lẻ gia đình được Hanteo ủy quyền như ‘Copan Global’ và ‘Star One’. Dữ liệu bán hàng đã xác nhận không có hành động đáng ngờ liên quan. Chúng tôi đang đưa ra thông báo sau một quy trình xác minh nghiêm ngặt vì dữ liệu bán album là vấn đề rất nhạy cảm có thể dẫn đến tranh chấp pháp lý. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thu thập và báo cáo dữ liệu chính xác trong tương lai. Cảm ơn tất cả các bạn đã sử dụng BXH Hanteo.” 

Hanteo xác nhận TWICE không gian lận.

Theo đó Hanteo đã xác nhận với các đại lý bán lẻ, đồng thời kiểm tra dữ liệu và kết quả cho thấy không có bất kỳ hành động đáng ngờ nào trong doanh số album của TWICE. Điều này đồng nghĩa số lượng album bán ra của TWICE là hoàn toàn chính xác và không có bất kỳ tác động phạm pháp nào.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất