Âm Nhạc

Hani nhuộm tóc mới, rộ tin EXID trở lại Việt Nam: Có khi nào sang quay… MV comeback

Bảo Duy
Chia sẻ

Màn comeback của các cô nàng EXID đang khiến người hâm mộ hết sức mong chờ.

Ngoài việc chờ đợi người trong cuộc lên tiếng thì lâu nay, các Kpop fan còn có một cách để nhận biết dấu hiệu comeback từ thần tượng: đổi màu tóc. Điều này có độ chính xác rất cao vì bất cứ anh chàng/cô nàng nào cũng muốn xuất hiện với diện mạo khác trong sản phẩm mới.

Từng công bố trước đó là sẽ comeback vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4/2017, EXID đang khiến các fan như ngồi trên đống lửa bởi Hani vừa xuất hiện với mái tóc đỏ rực trong sự kiện tối qua. Dù thường xuyên đổi màu tóc nhưng người hâm mộ vẫn rất bất ngờ với độ chịu khó “lột xác” từ nữ thần sinh năm 1992.

Hani bất ngờ xuất hiện với mái tóc rực lửa.

Cô nàng vừa chuyển từ màu tóc bạch kim sang đỏ.

Mỗi lần comeback cùng EXID, Hani đều chọn những màu sắc rất nổi bật như xanh lá, tím, bạch kim.

Không chỉ Hani, việc cô nàng rapper LE cũng nhuộm tím chân tóc càng khiến các fan chắc chắn rằng ngày EXID comeback với đội hình 5 người sắp tới gần.

Một lý do khiến cộng đồng fan EXID tại Việt Nam càng thêm mong chờ mọi động thái từ thần tượng bởi gần đây, thông tin EXID quay trở lại Việt Nam vào đầu tháng 3 bất ngờ xuất hiện râm ran.

Theo tin đồn, EXID sẽ đến Việt Nam vào ngày 2/3.

Thông tin được đăng tải trong một group việc làm tiếng Hàn tại TP HCM.

Móc nối các sự việc, rất nhiều fan lạc quan rằng có khả năng EXID sẽ sang Việt Nam để… quay MV comeback hoặc show truyền hình thực tế cũng nên. Điều này hoàn toàn không phải chuyện bất khả thi bởi sau 3 lần ghé chân và chứng kiến sự nhiệt tình của fan Việt, EXID đã nhiều lần bày tỏ sự trân trọng cộng đồng V-LEGGO. Gần đây nhất, thành viên Hyelin thậm chí còn gửi lời chúc mừng đám cưới một cặp đôi người Việt nên duyên vợ chồng nhờ cùng hâm mộ mình.

MV DDD

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất