Âm Nhạc

Hành trình Grammy 2019 của BTS: Thước phim 7 chàng trai cuồng nhiệt theo '7 Rings' lần đầu được tiết lộ!

Lang Hoa
Chia sẻ

Bên cạnh đó là vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ khác của họ tại Grammy 2019.

Mặc dù lễ trao giải Grammy 2019 đã trôi qua được khá lâu, nhưng chắc chắn trong lòng người hâm mộ BTS lẫn 7 chàng trai nhà Big Hit, đó vẫn là một trải nghiệm rất lớn và đầy bùng nổ - đến mức khó có thể mà quên được. Tham dự lễ trao giải Grammy 2019 không chỉ với tư cách những nghệ sĩ khách mời thông thường, mà họ còn mang trên mình trọng trách là gương mặt đại diện của Kpop tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.

Thước phim với thời lượng trên 30 phút, với những cảnh hậu trường vô cùng đáng yêu và những sự thật lần-đầu-tiết-lộ chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú tột cùng trước hành trình đáng nhớ này. Video ghi lại từ lúc BTS lên máy bay di chuyển đến Los Angeles, chuẩn bị cho lễ trao giải, tập dượt cho các bài phỏng vấn, tập dượt lúc trao giải và chia sẻ cảm nhận của từng người.

Ở tại sân bay, một tình huống vô cùng rối ren đã xảy ra: RM đã hốt hoảng thông báo mình đã làm mất passport (một lần nữa) và liền sau đó tìm lại được ngay. Điều đáng buồn cười là 6 thành vien còn lại không mảy may ngạc nhiên hay lo lắng vì họ biết chuyện đãng trí và thất lạc đồ đạc của RM là chuyện “như cơm bữa”.

Trên chuyến xe di chuyển đến nhà thi đấu Staples Center, Jimin cũng đã “móc ngoéo” với RM và hứa năm sau (2020) sẽ trở lại lễ trao giải này. Chắc chắn không phải với vai trò người giới thiệu giải thưởng hay nghệ sĩ khách mời thông thường, mà phải được đề cử, thắng giải hoặc chí ít được biểu diễn trên sân khấu âm nhạc danh giá bậc nhất hành tinh này.

Xuất hiện vô cùng ấn tượng tại thảm đỏ Grammy 2019 với trang phục của các NTK Hàn Quốc, thậm chí họ đã vô cùng hứng chí và hát theo một đoạn điệp khúc của “siêu hit” 7 Rings. Rất tiếc tại lễ trao giải Grammy vừa rồi, “tiểu diva” Ariana Grande nhà chúng ta hờn dỗi ban tổ chức và quyết định ở nhà, mặc đầm công chúa và xem qua TV - nếu không, rất có thể chúng ta có được khoảnh khắc Ariana gặp gỡ BTS rồi.

Bên cạnh những phút giây hài hước cũng không thiếu những giây phút xúc động, đặc biệt nhất là khi huyền thoại Dolly Parton trình diễn ca khúc kinh điển Jolene trên sân khấu, Jungkook đã không kìm được xúc động và khóc trước phần trình diễn của huyền thoại nhạc đồng quê.

Bạn có thể xem lại đầy đủ hành trình của BTS đến Grammy 2019 tại đây:

Hành trình của BTS đến Grammy 2019.

Hẹn gặp BTS tại Grammy 2020 nhé! Và rất hi vọng, Grammy 2020 sẽ chào đón sự xuất hiện của các chàng trai với một tư cách và vị thế hoàn toàn mới!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất