Âm Nhạc

Hàng trăm fan 'mai phục' sân bay từ tờ mờ sáng, quyến luyến tiễn K-ICM và Jack lên đường sang Pháp

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hàng trăm người hâm mộ K-ICM và Jack tại sân bay đã tạo nên không khí vô cùng nhộn nhịp.

Sáng 4/12, hàng trăm fan đã “rủ rê” nhau mai phục ở sân bay để tặng quà và tiễn K-ICM và Jack lên đường sang Pháp để thực hiện một vài công việc sắp tới. Mặc dù thời gian 2 chàng trai đến sân bay để chuẩn bị sang Pháp rất sớm, thế nhưng người hâm mộ không chỉ có mặt rất đông mà còn tỏ ra rất nhiệt tình, đầy năng lượng.

Hàng trăm người hâm mộ có mặt từ sớm ở sân bay để tiễn K-ICM và Jack lên đường sang Pháp.

Khi K-ICM và Jack xuất hiện cũng là lúc một góc sân bay gần như “vỡ trận”, hàng trăm người hâm mộ cứ thế vây quanh hai anh chàng tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt. Mặc dù phải thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho chuyến bay, thế nhưng K-ICM và Jack vẫn rất rạng rỡ, thân thiện để chào hỏi, quan tâm người hâm mộ của mình.

Sau khi K-ICM và Jack tiến vào phía trong sân bay để hoàn tất các thủ tục cho chuyến đi thì người hâm mộ vẫn chưa chịu về mà còn đứng nán lại để dõi theo hai anh chàng. Có thể thấy được tình cảm mà cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack dành cho thần tượng của mình rất nhiều và đáng quý.

Được biết sau chuyến đi công tác tại Pháp lần này, K-ICM và Jack sẽ nhanh chóng lao vào guồng quay công việc để kịp thời hoàn tất các dự án cuối năm. Như đã thông báo trước đó, K-ICM và Jack từ thời điểm này cho đến cuối năm 2019 sẽ có 3 sản phẩm mới được ra mắt. Ngoài Việt Nam Tôi vừa ra mắt cách đây không lâu và vẫn đang #1 trending Youtube thì 2 sản phẩm còn lại vẫn là điều bí mật mà nhiều người đang rất trông chờ.

Sau chuyến công tác, hai chàng trai sẽ nhanh chóng bắt tay vào hoàn tất những dự án cuối năm 2019.

Xem thêm: Khán giả nói gì về MV 'Việt Nam Tôi' của K-ICM và Jack?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất